Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Nhân viên Hành chính Hệ thống cửa hàng

Công Ty TNHH SX TM Phúc Long
Ngày cập nhật: 18/08/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

- Kiểm soát việc cấp phát công cụ, dụng cụ, vật tư và thiết bị khi mở cửa hàng mới;
- Tiếp nhận yêu cầu mua vật tư, công cụ từ Văn phòng, Bếp nóng, Bếp Bánh, nhà máy và hệ thống cửa hàng. Hằng tháng tổng hợp, trình các Trưởng bộ phận liên quan ký xác nhận và trình Ban giám đốc, hổ trợ bộ phận thu mua nhập kho và sắp xếp, kiểm tra chất lượng vật tư, công cụ từ nhà cung cấp;
- Bắt đầu quy trình cấp phát theo thứ tự và theo lịch đi hàng, tập kết hàng theo sắp xếp của bộ phận Điều phối;
- Theo dõi tiến độ hệ thống mới, khảo sát lắp thiết bị đèn bắt côn trùng và phun xịt khử;
- Kết hợp với bộ phận liên quan soạn vật tư, công cụ dụng cụ thiết bị điện tử chuyển ra hệ thống mới;
- Trước ngày khai trương hệ thống và kiểm soát vận hành, phối hợp với bộ phận liên quan hoàn thành xong những hạng mục: Cây xanh, đèn côn trùng, máy khử mùi, vật tư, công cụ, dụng cụ..;
- Kết hợp với bộ phận liên quan đánh giá và phân loại vật tư, công cụ, dụng cụ, thiết bị điện, bị hư hỏng từ cửa hàng trả về.
- Xử lý những bàn ghế, vật tư, công cụ, dụng cụ, thiết bị điện hư nhưng còn thời gian bảo hành (tổng hợp trích phiếu bảo hành từ kế toán chuyển qua bộ phận thu mua);
- Thường xuyên kiểm kho hệ thống để đảm bảo công tác hành chính được hiệu quả và kiểm soát tồn kho để lập đề xuất mua hàng phù hợp;
- Đảm bảo cung cấp kịp thời gian, đúng chủng loại và chất lượng;
- Theo dõi công nợ;
- Chấm công và theo dõi, đánh giá chất lượng dịch vụ bảo vệ;
- Các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp;

Yêu Cầu Công Việc

- Nam/Nữ, tốt nghiệp Trung cấp trở lên, có kinh nghiệm tương đương từ 02 năm trở lên trong công tác hành chính chuỗi cửa hàng.
- Chịu khó và tin cậy.
- Giao tiếp tự tin và có tính độc lập, tự kiểm soát công việc được giao.

Thời gian làm việc : giờ hành chính, nghỉ Chủ Nhật.
Địa điểm làm việc: 42/24-42/26 Đường 643 Tạ Quang Bửu, P.4, Q.8, TP.HCM.

QUYỀN LỢI:

  1. Cơ hội trau dồi kinh nghiệm thực tế và thăng tiến trong công việc;
  2. Môi trường làm việc năng động;
  3. Có cơ hội học hỏi và nâng cao kỹ năng nghề nghiệp;
  4. Tăng thu nhập định kỳ;
  5. Nghỉ phép, nghỉ Lễ, tham gia BHXH, các chế độ theo đúng quy định của Nhà nước.
  6. Các phúc lợi khác.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: 20 - 35
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH SX TM Phúc Long

www.phuclong.com.vn
Ra đời từ năm 1957 tại Bảo Lộc, Lâm Đồng, nơi được xem là lãnh thổ trà trứ danh của Việt Nam, Phúc Long với kinh nghiệm truyền thống cha truyền con nối từ...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Các công việc tương tự

Nhân viên Hành chính Hệ thống cửa hàng

Công Ty TNHH SX TM Phúc Long

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.