- Cung cấp các form mẫu, biểu mẫu hỗ trợ kinh doanh (đơn xin gia hạn, phiếu đề nghị thanh toán,...)
- Hỗ trợ Kinh doanh trong các thời điểm công ty bán hàng tập trung, bán hàng sự kiện.
- Quản lí khu vực Sales Gallery, hỗ trợ các cá nhân/ công ty/ Nhà phân phối đến hoạt động tại Sales Gallery
- Xếp lịch trực các dự án, trực Sales Gallery/ Hotline (nếu có)
- Tiếp đón, hướng dẫn cho nhân viên mới thuộc phòng Kinh doanh
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng
- Lập các qui trình, qui định liên quan đến phòng kinh doanh, dịch vụ khách hàng (nếu có)
- Tiếp nhận khách hàng về quá trình làm việc cũng như những khó khăn mà khách hàng đang gặp phải trong quá trình giao dịch
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại; xử lý thông tin cuộc gọi của khách hàng đến phòng Kinh doanh
- Tư vấn khách hàng cũ tiếp tục sử dụng sản phẩm của công ty, thường xuyên chăm sóc khách hàng được phân công quản lý và phát triển.