- Trực lễ tân tại văn phòng Công ty, đón tiếp khách, sắp xếp chuẩn bị các cuộc họp của Ban Giám đốc.
- Đặt vé máy bay, khách sạn… cho cán bộ, nhân viên đi công tác
- Quản lý hồ sơ, giấy tờ, công văn đến, công văn đi
- Phối hợp thực hiện công tác quản trị hành chính văn phòng: Cấp phát văn phòng phẩm, quản lý và mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện các vấn đề về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ, quan hệ pháp lý với các cơ quan hành chính tại địa phương.
- Xây dựng các kế hoạch, quy trình, biểu mẫu làm quy chuẩn ban hành và áp dụng.
- Kiểm soát các chi phí về văn phòng phẩm, sửa chữa thay thế tài sản và các chi phí hành chính khác.
- Tuyển dụng và đào tạo nhân viên và làm hợp đồng cho nhân viên.
- Thực hiện đánh giá hiệu quả công việc, tác phong, đồng phục của nhân viên.
- Tham gia tổ chức các chương trình sự kiện văn hóa của Công ty.
- Hỗ trợ các phòng ban khi có yêu cầu.
Làm việc tại: CÔNG TY THIÊN Á LAND
Địa chỉ: 128, Tổ 1A, Kp.11, P. An Bình, Biên Hoà, Đồng Nai
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm ở vị trí tương đương
- Trình độ : Cao đẳng, Đại học
- Giới tính: Nữ, ngoại hình ưa nhìn.
- Độ tuổi : từ 25-27 tuổi
- Tình trạng hôn nhân : Độc thân
- Mức lương : từ 8,000,000 đến 10,000,000đ
- Có kỹ năng lập kế hoạch.
- Có kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt.
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập hấp dẫn, thưởng theo hiệu quả công việc.
- Có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên. Được cung cấp các trang thiết bị cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty
- Được làm việc trong môi trường năng động, hiệu quả, nhiều hoạt động văn hóa sôi nổi.