Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Các công việc tương tự Xem tất cả

Được thành lập từ năm 2004, Công ty Nữ Việt đã có hơn kinh nghiêm 13 năm trong ngành hàng thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cho mẹ và bé. Nhằm mục đích tăng cường sức khoẻ cho mọi đối tượng khách hàng ở... Chi tiết

Thông Tin Tuyển Dụng
  • Nơi làm việc

    Hồ Chí Minh

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Ngành nghề

    Nhân sự, Hành chính / Thư ký

  • Bằng cấp

    Cao đẳng

  • Hình thức

    Nhân viên chính thức

  • Độ tuổi

    24 - 30

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Hết hạn nộp

    31/08/2019

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Phúc lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

  • Tuyển dụng nhân sự, chấm công, làm bảo hiểm.
  • Liên hệ với quản lý tòa nhà về các vấn đề phát sinh của văn phòng (đăng ký gửi xe cho nhân viên, báo hư hỏng….)
  • Đề xuất, quản lý, cấp phát văn phòng phẩm.
  • Hàng tháng tập hợp các giấy báo cước của tiền điện thoại (thực hiện thanh toán), in các hóa đơn tiền điện thoại.
  • Lưu trữ văn bản, giấy tờ hồ sơ của công ty.
  • Quản lý và sử dụng các trang thiết bị của công ty (máy photocopy, máu in, máy scan…)
  • Tạm ứng và thanh toán tạm ứng; làm các lệnh chuyển khoản thanh toán.
  • Soạn thảo các văn bản liên quan khi có yêu cầu.
  • Đi công chứng các loại giấy tờ.
  • Nhận và chuyển thư đến các bộ phận liên quan.
  • Thu thập các hóa đơn (đầu vào, đầu ra) cập nhật vào danh sách, hàng quí giao cho kế toán. Liên hệ với kế toán giải quyết các vấn đề phát sinh về hóa đơn…
  • Liên hệ các nhà cung cấp (chuyển phát nhanh, chuyển hàng, đặt bao bì, túi giấy, hộp….)
  • Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

  • Nam/nữ tốt nghiệp đại học, cao đẳng trở lên.
  • Có kinh nghiệm từ 1 - 2 năm ở vị trí tương đương.
  • Biết sử dụng thành thạo word, excel…, soạn thảo văn bản.
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình, năng động.

* Phúc lợi:

  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
  • Được đào tạo thêm về các kiến thức, kỹ năng cần thiết cho công việc.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty (du lịch, nghỉ mát, sinh nhật, ốm đau..).
  • Đãi ngộ tốt và đào tạo cho người cầu tiến có nhiệt huyết trong công việc.
  • Công ty hỗ trợ chi phí gửi xe tại văn phòng công ty.
  • Lương cơ bản: được thoả thuận theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên.
  • Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ và đảm bảo quyền lợi.
  • Được tham gia gói bảo hiểm sức khoẻ cao cấp của PVI.
  • Thưởng và các chế độ khác của công ty.

Thông tin khác

  • Kinh nghiệm: 1 - 2 Năm

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Nữ Việt

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.