Mô tả Công việc
1. Thực hiện công tác văn thư: Quản lý và lưu trữ các công văn: Tiếp nhận các công văn đến và phân phối đến người nhận; Chuyển các công văn đi theo yêu cầu.
2. Giữ con dấu và đóng dấu theo quy định.
3. Công tác lễ tân khánh tiết: Tổ chức các cuộc họp, hội thảo, hội nghị tại đơn vị, hỗ trợ đón tiếp khách/đối tác đến chi nhánh làm việc.
4. Ký nhận các khoản kinh phí của chi nhánh và dự trù chi trình Ban lãnh đạo phê duyệt; Thực hiện các thủ tục tạm ứng, thanh toán và quyết toán cho các nhà cung cấp dịch vụ, CBNV tại đơn vị.
5. Thực hiện các thủ tục pháp lý (công chứng, cấp phép) đối với hồ sơ pháp lý.
6. Phụ trách việc tiếp xúc, giao tế với chính quyền địa phương.
7. Phụ trách công tác an toàn thiết bị an ninh; Đầu mối công tác công nghệ thông tin (CNTT), tại đơn vị, quản lý việc hỗ trợ liên quan CNTT, bảo dưỡng trang thiết bị CNTT để đảm bảo hệ thống CNTT tại đơn vị hoạt động tốt.
8. Công tác bảo vệ và Phòng cháy chữa cháy (PCCC): Phân công và lên lịch trực cho đội ngũ bảo vệ của Chi nhánh; phân công cho đội ngũ bảo vệ trong công tác kiểm tra an toàn PCCC; chuẩn bị hồ sơ giấy tờ để tiếp các đoàn kiểm tra về PCCC của cơ quan nhà nước.
9. Tiếp nhận các thông tin liên quan từ HO và triển khai đến các CBNV trong cụm chi nhánh; Theo dõi và đôn đốc thực hiện; Phản hồi kết quả lên Ban Giám đốc cụm chi nhánh; Chuyển kết quả đã có sự phê duyệt của cấp thẩm quyền về các Đơn vị HO.
10. Phối hợp với Khối Nhân sự để hỗ trợ, cung cấp và hướng dẫn cho CBNV hoàn tất các thủ tục, biểu mẫu liên quan đến nhân sự như: Tuyển dụng; Điều động; Bổ nhiệm; Ký Hợp đồng học việc/Thỏa thuận thử việc/Hợp đồng lao động; Báo cáo tập sự/Thử thách; Bảo hiểm xã hội; Chấm công; Nghỉ việc,…
11. Soạn thảo các tờ trình, biên bản họp… theo yêu cầu của Ban giám đốc cụm chi nhánh phù hợp với quy định của HDBank.
12. Công tác mua sắm: lên kế hoạch mua sắm, quản lý văn phòng phẩm và các vật dụng phát sinh phục vụ cho hoạt động, chương trình của cụm chi nhánh.
13. Thực hiện công tác bảo hành, bảo trì, sủa chữa máy móc, thiết bị, công cụ lao động.
14. Quản lý xe ô tô: Quản lý việc sử dụng xe chuyên dụng, xe công tác của đơn vị. Lập sổ theo dõi việc sử dụng xe, bảo trì bảo dưỡng định kỳ xe theo quy định HDBank.
15. Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban Giám đốc Chi nhánh.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành hành chính, văn thư, kế toán, Quản trị nhân sự, QTKD, Luật, Kinh tế lao động & tiền lương,…
2. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
3. Anh văn giao tiếp.
C2. Yêu cầu về kinh nghiệm/kiến thức
1. Có kiến thức liên quan hoặc có kinh nghiệm 01 năm làm trong lĩnh vực hành chánh.
2. Ưu tiên có kiến thức về văn thư, lưu trữ
C3. Các yêu cầu khác về phẩm chất, tính cách/kỹ năng, khả năng
1. Năng động, tháo vát
2. Biết lắng nghe, cảm thông và chia sẻ
3. Tinh thần trách nhiệm cao
4. Kỹ năng giao tiếp