Địa điểm

Hồ Chí Minh

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    Chưa có kinh nghiệm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    23/03/2021

Mô tả Công việc

1. Tham gia hỗ trợ xây dựng chính sách, quy trình về nghiệp vụ hành chính văn phòng trên toàn hệ thống của ngân hàng OCB
2. Thực hiện các nghiệp vụ hành chính văn thư:
- Thực hiện quản lý hồ sơ pháp lý và con dấu, công tác văn thư của Hội sở đảm bảo theo Qui định.
- Thực hiện theo dõi công văn đến, công văn đi, tài liệu, hợp đồng mảng phụ trách, truy lục công văn.
- Thực hiện lưu kho, lưu trữ tài liệu, văn bản OCB phát hành theo quy định.
- Tiếp nhận, vào sổ và chuyển thư từ bên ngoài đến các Phòng/Ban và từ các Phòng/ban ra bên ngoài
- Hỗ trợ thực hiện cấp phát đồng phục, tổ chức chương trình khám sức khỏe định kỳ cho CBNV OCB
- Hỗ trợ hậu cần các Cá nhân, Đơn vị khi đi công tác trong nước.
- Hỗ trợ thực hiện việc cấp phát văn phòng phẩm tại Hội sở.
- Hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan đến cung cấp dịch vụ vệ sinh, dịch vụ bảo vệ.
- Thực hiện đối chiếu và tổng kết các chi phí phát sinh hỗ trợ văn phòng.
3. Hướng dẫn công tác quản lý con dấu, hồ sơ pháp lý, công tác lưu trữ văn thư, các nghiệp vụ hành chính tại Chi nhánh và Phòng Giao dịch
4. Thực hiện các công việc khác:
- Lập các báo cáo có liên quan theo quy định.
- Thực hiện lưu trữ hồ sơ, tài liệu nội bộ phát sinh.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành như: Tài chính – Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Nhân sự, Kế toán, Quản lý văn thư…
- Kinh nghiệm từ 2 – 3 năm ở vị trí công việc có liên quan.
- Hiểu nghiệp vụ quản lý hành chính, văn thư, công văn và con dấu.
- Hiểu về hoạt động Ngân hàng và các quy định pháp luật có liên quan.
- Kinh nghiệm xử lý thanh toán chi phí, tổ chức chương trình, lưu trữ tài liệu.
- Trách nhiệm, cẩn thận, chịu khó và gắn bó lâu dài với tổ chức.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng (Word, Excel)

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Feedback