Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Nhân Viên Hành Chính

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN THIÊN MINH
Ngày cập nhật: 19/04/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Đồng phục
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

- Quản lý Hành chính.

- Tổ chức quản lý, điều hành hoạt động văn thư lưu trữ, giao nhận văn thư, bảo vệ, tạp vụ.

- Quản lý nhân viên dưới quyền, truyền đạt cho nhân viên hiểu rõ mô tả công việc chức danh nhân viên đang đảm nhận.

- Phân công giao việc, hỗ trợ và hướng dẫn công việc cho nhân viên.

- Đào tạo, kèm cặp, động viên và phát triển nhân viên.

- Theo dõi, kiểm tra, đánh giá công việc của nhân viên.

- Tổ chức triển khai, giao việc, kiểm soát và cải tiến thực hiện các chức năng, nhiệm vụ của phòng Hành chính.

- Tổ chức quản lý bảo vệ đảm bảo an ninh, an toàn phòng chóng cháy nổ, an toàn lao động, vệ sinh lao động, vệ sinh môi trường… trong toàn Công ty.

- Quản lý tài sản văn phòng, tài sản khác thuộc sở hữu của công ty, chăm sóc và bảo quản các vật dụng bài trí trong văn phòng.

- Tìm kiếm, thỏa thuận và thương lượng giá tốt nhất; thực hiện mua, quản lý và cung cấp văn phòng phẩm, đồng phục, bảo hộ lao động, trang thiết bị văn phòng phục vụ các hoạt động Công ty.

- Tổ chức các hoạt động tiếp tân, hội họp, hội nghị trong Công ty; các buổi sinh nhật, kỷ niệm, lễ tết của Công ty.

- Tổ chức các hội họp giao tế, tiếp khách, tạo mối quan hệ với chính quyền, cơ quan nhà nước, cơ quan ban ngành.

- Tổ chức kiểm tra việc thực hiện Nội quy lao động của nhân viên Công ty.

- Theo dõi việc sử dụng và thanh toán các khoản liên quan đến công tác hành chính: điện, nước, điện thoại, internet, đặt vé máy bay…

- Tiếp nhận văn thư và lưu trữ tài liệu – hồ sơ Công ty.

- Tìm kiếm và đưa ra các giải pháp nhằm giảm tối đa chi phí các dịch vụ thuê ngoài liên quan đến máy photocopy, cơ sở hạ tầng của Công ty.

- Lập kế hoạch và các báo cáo chuyên môn theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.

Yêu Cầu Công Việc

- Nữ tuổi từ 24 – 30

- Tốt nghiệp các trường Trung cấp trở lên chuyên ngành liên quan: Quản lý nhà hàng khách sạn,du lịch, quản trị kinh doanh, kinh tế….

- Ngoại hình khá

- Tiếng Anh giao tiếp tốt

- Thành thạo vi tính văn phòng

- Ưu tiên những ứng viên đã từng làm việc tại các vị trí dịch vụ tại các Khách sạn lớn; tòa nhà, văn phòng công ty

- Thời gian làm việc: 8h - 17h từ thứ Hai đến thứ Sáu, thứ Bảy làm buổi sáng, CN nghỉ.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: 24 - 30
  • Giới tính: Nữ
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN THIÊN MINH

thienminhcorp.com.vnQui mô công ty: 100-499
Công ty Thiên Minh được thành lập vào tháng 06/2009, hoạt động chính bao gồm hai lĩnh vực: Xây dựng, trang trí nội thất và Kinh doanh, môi giới, định giá,...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Tìm thêm việc làm "Nhân Viên Hành Chính"

Nhân Viên Hành Chính

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN THIÊN MINH

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.