Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH

Công Ty Cổ Phần QH Plus
Ngày cập nhật: 10/06/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép
  • Chế độ tập thể dục

Mô tả Công việc

- Theo dõi văn bản đi - văn bản đến,

- Lưu trữ văn bản, soạn thảo các văn bản, đề xuất, hợp đồng,

- Quản lý tài sản, thiết bị của Công ty,

- Cấp phát các trang thiết bị, bảo hộ lao động, thiết bị văn phòng,….

- Quản lý hợp đồng, lưu trữ hợp đồng,

- Quản lý con dấu, đóng dấu,

- Mua mới, thay thế hoặc đề xuất cấp phát VPP, order nước uống, các trang thiết bị văn phòng hành chính, book vé máy bay, phòng họp, điều xe, book khách sạn,... phục vụ cho công tác hành chính doanh nghiệp,

- Tham gia kiểm tra, đánh giá sửa chữa các hư hỏng của tòa nhà, duy trì hoạt động vận hành của văn phòng: điện, nước, internet, điện thoại,...

- Quản lý vệ sinh, tạp vụ, bảo vệ,

- Thanh toán các chi phí hành chính,

- Công tác tổ chức các hoạt động Teambuilding, khám sức khỏe định kỳ, du lịch, các sự kiện được tổ chức bởi công ty,

- Các thủ tục liên quan đến pháp lý doanh nghiệp: Giấy phép kinh doanh, thay đổi vốn đầu tư, visa, giấy phép lao động, thủ tục hoàn công, chứng nhận đầu tư, thay đổi vốn điều lệ,...

- Các công tác hành chính khác theo yêu cầu từ cấp Quản lý trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành.

- Có khả năng giao tiếp, thiết lập mối quan hệ tốt.

- Ưu tiên ứng viên có trình độ Tiếng Anh khá, vi tính văn phòng thành thạo.

- Kỹ năng trình bày, soạn thảo văn bản tốt.

- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm về công tác hành chính.

- Có kinh nghiệm về pháp lý doanh nghiệp là 1 điểm cộng.

- Nhanh nhẹn, tự tin, có tư duy sáng tạo và chịu được áp lực công việc cao.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 23 - 30
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: 8h30 đến 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 tuần làm tuần nghỉ
  • Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa đào tạo theo định hướng phát triển của Công ty.
  • Đồng nghiệp:

    - Đồng nghiệp thân thiện hòa đồng.
    - Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp để phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp.

  • Phúc lợi:

    - Thưởng lễ lớn: Tết 1/1, Mùng 10/3 AL, 30/4 - 1/5 và Lễ 2/9
    - Lương tháng 13, thưởng hiệu quả cuối năm
    - Xét tăng lương định kỳ hằng năm
    - Tham gia BHTN 24/24 khi tiếp nhận công việc. Khi ký HĐ chính thức sẽ tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT
    - Khám sức khỏe định kỳ. Du lịch thường niên

  • Phụ cấp khác:

    - Phụ cấp cơm trưa.
    - Phụ cấp xăng xe cho nhân viên khi sử dụng xe cá nhân đi công tác bên ngoài.
    - Hỗ trợ xe đứa đón khi đi công tác xa.

  • Ngày nghỉ:

    - 12 ngày phép năm (Và 2 ngày phép của 2 tháng thử việc sau khi ký HĐLĐ chính thức).
    - Các ngày nghỉ hàng tuần, nghỉ theo quy định của Nhà nước.

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần QH Plus

www.qhplus.comQui mô công ty: 100-499
I.TẦM NHÌN & SỨ MỆNH 1 - Tầm nhìn - Trở thành công ty kinh doanh vật liệu xây dựng, phụ kiện xây dựng và vật dụng trang trí nội thất hàng đầu Việt...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Tìm thêm việc làm "NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH"

NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH

Công Ty Cổ Phần QH Plus

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.