Địa điểm

Hồ Chí Minh

  • Lương

    7 Tr - 10 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    1 - 0 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    31/05/2021

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Đồng phục
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Trực điện thoại Công ty và chuyển đến các phòng ban có liên quan.
  • Chuẩn bị và thực hiện công tác phục vụ khi có các cuộc họp, hội thảo, tập huấn theo yêu cầu của lãnh đạo;
  • Xem và chuẩn bị hồ sơ, tài liệu, văn bản trước khi trình ký.
  • Giám sát quy trình, quy định, nội quy, tuân thủ kỷ luật của toàn công ty đồng thời nâng cao tinh thần làm việc của nhân viên;
  • Theo dõi việc thanh toán các chi phí văn phòng hàng tháng (điện, nước, taxi…)
  • Sắp xếp lưu trữ hồ sơ, soạn thảo, ban hành các quyết định, thông báo, nội quy của Công ty….;
  • Quản lý việc cấp phát văn phòng phẩm, quản lý kho
  • Các công tác hành chính khác của Phòng Hành chính nhân sự.

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, ưu tiên chuyên ngành: Kinh tế, Nhân sự, Quan hệ lao động.
  • Trình độ tin học: Thành thạo tin học văn phòng.
  • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh là một lợi thế.
  • Kinh nghiệm: làm công tác hành chính nhân sự tối thiểu 01 năm.
  • Thành thạo kỹ năng soạn thảo văn bản, công văn, email.
  • Giới tính, độ tuổi: Nam/Nữ, từ 23 tuổi, sức khỏe tốt.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Feedback