Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

DMSPro

Nhân viên hỗ trợ khách hàng (sử dụng phần mềm)

DMSPro
Ngày cập nhật: 20/06/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Đồng phục
  • Công tác phí

Mô tả Công việc

Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng sử dụng phần mềm Quản lý Hệ thống Phân Phối (DMS)

Hỗ trợ khách hàng qua Tổng đài điện thoại, email, chat,ticket ….

Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng phần mềm, phân tích đánh giá theo quy trình nghiệp vụ và xử lý trực tiếp cho khách hàng trong phạm vi thẩm quyền được quy định.

Tham gia triển khai đào tạo, hướng dẫn, hỗ trợ người dùng sử dụng, khai thác các phần mềm và báo cáo theo yêu cầu của trưởng bộ phận.

Hàng tuần gửi báo cáo cập nhật tình hình hỗ trợ cho khách hàng và cấp trên trực tiếp.

Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của trưởng nhóm / trưởng phòng dịch vụ chăm sóc Khách hàng

Yêu Cầu Công Việc

Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, thư điện tử…tốt, sử dụng hiểu quả các phương tiện truyền thông; có khả năng thuyết trình đảm bảo tính chuyên nghiệp, hiệu quả.

Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Hệ thống thông tin .

Có thể sử dụng các ứng dụng tin học: Hệ điều hành Windown, thành thạo Microsoft Office (WORD, EXCEL, PP).

Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, lắp, nói nặng giọng địa phương.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện:

    Được đào tạo hàng tháng về sản phẩm, nghiệp vụ

    Cơ hội tiếp xúc và làm việc với các đối tác là khách hàng nước ngoài có thương hiệu uy tín : TH milk; P&G; SamSung, Tân Hiệp Phát…. Hiểu được cách áp dụng công nghệ vào quy trình quản lý phân phối trong các doanh nghiệp.

  • Đồng nghiệp:

    Được làm việc trong một môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

  • Phúc lợi:

    Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN như luật định
    Lương tháng 13 và thưởng theo kết quả kinh doanh
    Du lịch hàng năm, các hoạt động team building….
    Pantry phục vụ miễn phí thức uống : trà, caphe...

  • Phụ cấp khác: Phụ cấp cơm trưa, gửi xe máy miễn phí

Giới thiệu về công ty

DMSPro

Qui mô công ty: 25-99
Founded in 2011 and launch in June 6th 2012 in Viet Nam, DMSPro is the pioneer in Cloud-based Distributor Management System (DMS) – the next generation of...Chi tiết

Các công việc tương tự

Nhân viên hỗ trợ khách hàng (sử dụng phần mềm)

DMSPro

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.