Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh

Công Ty Cổ Phần QH Plus
Ngày cập nhật: 21/05/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép
  • Chế độ tập thể dục

Mô tả Công việc

1. Thực hiện hồ sơ thanh toán:
- Làm việc với nội bộ để lấy số liệu và chứng từ làm hồ sơ thanh toán (kiểm tra hợp đồng, báo giá nắm rõ nội dung hợp đồng về sản phảm, đơn giá, điều khoản thanh toán và thời gian cần hoàn thành hồ sơ thanh toán).
- Trao đổi với nội bộ và kiểm tra file theo dõi giao hàng, yêu cầu các bộ phận liên quan bổ sung các chứng từ đầy đủ để làm bảng tổng hợp giá trị và khối lượng thanh toán.
- Dựa trên hợp đồng, báo giá, biên bản giao nhận hàng hóa để làm bảng tổng hợp khối lượng để đối chiếu và lấy xác nhận của khách hàng.
- Gửi bảng tổng hợp khối lượng, BBGN và xác nhận của khách hàng cho Phòng kế toán xuất hóa đơn cho khách.
- Theo dõi hồ sơ thanh toán và hóa đơn đã chuyển đến khách hàng, đôn đốc khách hàng xử lý hồ sơ đúng hạn thanh toán quy định trên báo giá/ hợp đồng.
- Theo dõi khối lượng giao hàng và giá trị tạm ứng, giá trị xuất hóa đơn và giá trị đã thanh toán đối với các đơn hàng dài hạn để báo cáo lên cấp quản lý khi có yêu cầu.
- Thực hiện việc lưu trữ hồ sơ thanh toán file mềm/ file cứng theo đúng quy định công ty.
2. Báo cáo:
- Báo cáo công việc thực hiện hàng tuần, hàng tháng và đột xuất theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Báo cáo doanh thu theo tháng của phòng kinh doanh.
3. Công việc khác:
- Theo sự phân công giao việc của cấp quản lý (Trưởng nhóm, Trưởng Bộ Phận, Trưởng Phòng).

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành liên quan.

- Có khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng.

- Trình độ tin học văn phòng khá.

Có từ 1 đến 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Trung thực, cẩn thận, siêng năng, chịu khó học hỏi.

- Có tinh thần trách nhiệm. Chịu được áp lực công việc.

- Tự tin, nhiệt tình, dễ thích nghi với môi trường và văn hóa công ty.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 23 - 30
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: 8h30 đến 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 tuần làm tuần nghỉ
  • Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa đào tạo theo định hướng phát triển của Công ty.
  • Đồng nghiệp:

    - Đồng nghiệp thân thiện hòa đồng.
    - Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp để phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp

  • Phúc lợi:

    - Thưởng lễ lớn: Tết 1/1, Mùng 10/3 AL, 30/4 - 1/5 và Lễ 2/9.
    - Lương tháng 13, thưởng hiệu quả cuối năm
    - Xét tăng lương định kỳ hằng năm
    - Tham gia BHTN 24/24 khi tiếp nhận công việc. Khi ký HĐ chính thức sẽ tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT.
    - Sinh nhật hằng tháng. Du lịch thường niên.

  • Phụ cấp khác:

    - Phụ cấp cơm trưa.
    - Phụ cấp xăng xe cho nhân viên khi sử dụng xe cá nhân đi công tác bên ngoài.
    - Hỗ trợ phương tiện đứa đón khi đi công tác xa.

  • Ngày nghỉ:

    - 12 ngày phép năm (Và 2 ngày phép của 2 tháng thử việc sau khi ký HĐLĐ chính thức).
    - Các ngày nghỉ hàng tuần, nghỉ theo quy định của Nhà nước.

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần QH Plus

www.qhplus.comQui mô công ty: 100-499
I.TẦM NHÌN & SỨ MỆNH 1 - Tầm nhìn - Trở thành công ty kinh doanh vật liệu xây dựng, phụ kiện xây dựng và vật dụng trang trí nội thất hàng đầu Việt...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Các công việc tương tự

Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh

Công Ty Cổ Phần QH Plus

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.