Nhân Viên Hỗ Trợ Kỹ Thuật (IT Helpdesk)

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Thiên Long
Địa điểm

Hồ Chí Minh

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    1 - 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    09/02/2021

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Hỗ trợ người dùng sử dụng email, internet và các ứng dụng văn phòng.

Giải đáp thắc mắc của người dùng đối với các vấn đề liên quan đến máy tính, các thiết bị văn phòng.

Khắc phục các sự cố liên quan đến phần cứng máy tính, máy in, hệ thống điện thoại, camera.

Lắp đặt hệ thống mạng nội bộ.

Cài đặt các phần mềm máy tính hỗ trợ người dùng (ứng dụng văn phòng, đồ họa, diệt virus, SAP,...)

Tham gia việc quản lý, thống kê lý lịch máy tính, lý lịch phần mềm.

Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.

Làm việc tại: Lô 6-8-10-12, Đường số 3, KCN Tân Tạo, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Yêu Cầu Công Việc

Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin.

Có từ 1 năm kinh nghiệm IT support.

Có khả năng đọc hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành.

Nắm bắt vấn đề nhanh, phối hợp làm việc nhóm tốt.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 thứ Hai đến thứ Bảy (cứ 02 tuần nghỉ 01 ngày thứ Bảy)
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Feedback