1) Vận hành và bảo trì: - Trực tiếp quản lý và vận hành, đảm bảo tính ổn định, hoạt động thông suốt cho các hệ thống: - Hệ thống mạng WAN – LAN, Wifi. - Hệ thống Camera - Hệ thống máy chấm công. - Tham gia lập kế hoạch phát triển & tối ưu hoá các hệ thống trên. - Triển khai & bảo dưỡng / khắc phục các sự cố liên quan. - Phối hợp với chuyên viên hệ thống để đảm bảo an toàn & an ninh hệ thống 2) Helpdesk: - Tiếp nhận các sự cố người dùng cần hỗ trợ - Thực hiện hỗ trợ người dùng theo qui trình hỗ trợ. - Cập nhật log file tất cả các sự cố và chi tiết giải pháp khắc phục - Cung cấp và thu hồi tài nguyên công nghệ thông tin: máy tính, domain account, email… - Phân tích, đề xuất các giải pháp nâng cao dịch vụ hỗ trợ người dùng. 3) Các nhiệm vụ khác: - Hỗ trợ các công việc của Phòng CNTT khi có yêu cầu. - Vận hành và giám sát hoạt động của Printer, Photocopy, Scanner, … - Duy trì liên hệ với các nhà cung cấp và bảo đảm sự giúp đỡ tốt nhất trong hoạt động hàng ngày. - Hoàn tất và lưu trữ các hồ sơ trang thiết bị của phòng Công nghệ thông tin. - Hỗ trợ hoạt động của các Phòng ban/ Bộ phận khác khi có yêu cầu. - Thực hiện các dự án chung của công ty. *Địa điểm làm việc:
- 99 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội.
- 19-21 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội.
- 89 Nguyễn Đình Thi, Tây Hồ, Hà Nội
- 268 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng
*Thời gian làm việc: 8h30-17h30 từ thứ 2- thứ 7
Yêu Cầu Công Việc
- Nam tuổi từ 22 - 30 - Tốt nghiệp hệ cao đẳng trở lên chuyên ngành về công nghệ thông tin. - Thành thạo tin học văn phòng. - Có kiến thức và kinh nghiệm về hỗ trợ người dùng (user helpdesk)