Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Nhân Viên Kế Hoạch Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bắc Kỳ
Ngày cập nhật: 11/10/2017

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

  • Trực tiếp tiếp nhận các order từ Khách hàng & nhập dữ liệu các thông tin liên quan, lên kế hoạch thực hiện toàn bộ việc xuất - nhập khẩu hàng hóa cho khách hàng
  • Lập kế hoạch thực hiện order & phân công việc cho các Bộ phận chức năng liên quan theo PAKD đã thống nhất & nhận bàn giao (Vận tải; Kho; Bãi container; Khai báo Hải quan; vv.)
  • Theo dõi tiến độ thực hiện order & giám sát chất lượng cung ứng dịch vụ của các bên liên quan – đảm bảo dịch vụ đúng theo tiêu chuẩn & chất lượng đã cam kết với Khách hàng
  • Báo cáo tiến độ thực hiện order & cung cấp các thông tin khác cho Khách hàng một cách kịp thời & chính xác, đặc biệt khi có các phát sinh ngoài SOP gốc, PAKD hoặc Hợp đồng
  • Nhận thông tin thay đổi từ khách hàng & kịp thời cập nhật với các bên liên quan để điều chỉnh kế hoạch & đảm bảo chất lượng dịch vụ
  • Phối hợp với các bên liên quan giải quyết các phát sinh của Khách hàng hiệu quả, nhanh chóng & triệt để
  • Chốt sản lượng chính xác và đúng hạn với từng Khách hàng để lập debit note phục vụ việc thu tiền dịch vụ
  • Định kỳ làm việc với Khách hàng để dự báo sản lượng của kỳ sau
  • Chốt & phân tách chi phí đầu vào và doanh thu đầu ra theo từng order, Khách hàng & Bộ phận; hoàn thiện chứng từ liên quan & bàn giao cho Bộ phận Kế toán.

Quyền lợi được hưởng:

  • Thời gian làm việc 06 ngày/ tuần ( Thứ 7 có thể làm việc tại nhà, Chủ nhật nghỉ)\
  • Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung có cơ hội thăng tiến nhanh nếu có năng lực
  • Được hưởng mức thu nhập hấp dẫn
  • Hỗ trợ ăn trưa miễn phí tại công ty.
  • Có xe đưa đón từ Hà Nội
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động sau khi trở thành nhân viên chính thức.
  • Thưởng các ngày Lễ và Tết Âm lịch.
  • Môi trường làm việc trẻ và năng động cùng tập thể có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.
  • Được đào tạo và bồi dưỡng theo định hướng cá nhân
  • Cơ hội tham dự các sự kiện trong lĩnh vực ngành logistics
  • Được hưởng các chế độ nghỉ mát theo phúc lợi của Công ty

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Logistics, xuất nhập khẩu, kinh tế
  • Tiếng anh giao tiếp ở mức cơ bản, thành thạo tiếng anh là một lợi thế
  • Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực Xuất Nhập Khẩu
  • Nhanh nhẹn, hoạt bát
  • Sử dụng thành thạo word, excel, ppp...
  • Yêu thích công việc và có mong muốn làm việc lâu dài.
  • Sáng tạo, chịu khó, nhiệt tình, trách nhiệm, chịu được công việc có áp lực cao
  • Có thể làm việc theo nhóm hoặc độc lập.
  • Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu Bắc Ninh và các tỉnh lân cận.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 22 - 30
  • Giới tính: Nam
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bắc Kỳ

backyholding.comQui mô công ty: 200-500
Năm thành lập (founded): 2005 Bac Ky Logistics là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực phát triển & vạn hành logistics park  tại miền Bắc Việt...Chi tiết

Các công việc tương tự

Nhân Viên Kế Hoạch Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bắc Kỳ

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.