Địa chỉ làm việc: Số 31B, ấp 7, xã Gia Canh, huyện Định Quán, Đồng Nai
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Công tác kế toán: - Tổng hợp hồ sơ, phân loại chứng từ kế toán. - Liên hệ làm việc với các cơ quan thuế, ngân hàng … - Thực hiện nhiệm vụ của Thủ quỹ. - Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của Kế toán trưởng và Ban lãnh đạo Công ty. * Công tác hành chính tổng hợp: - Quản lý, lưu trữ hồ sơ, văn bản, công văn đi đến. - Thực hiện công tác BHXH, chấm công cho CBNV. - Mua sắm trang thiết bị, văn phòng phẩm, nước uống, công cụ dụng cụ … - Theo dõi chi phí văn phòng, lập bảng kê và thanh toán theo quy định Công ty. - Thực hiện các công việc liên quan đến hành chính văn phòng khác. - Thực hiện các công việc liên quan đến hành chính văn phòng khác.
QUYỀN LỢI:
- Làm việc thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (nghỉ thứ 7 - Chủ nhật) - Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định. - Thưởng 30/4 & 1/5, thưởng 2/9, thưởng tết dương lịch, thưởng tết âm lịch, thưởng lương tháng 13... - Du lịch, nghỉ mát hàng năm. - Tặng quà sinh nhật cho CBNV. Quà tặng 8/3 & 20/10 cho CBNV nữ. - Chương trình Tết thiếu nhi 1-6, trung thu cho các cháu và gia đình... - Thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu hỉ ... - Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, có nhiều cơ hội phát triển.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, tuổi từ 23 - 32 - Cao đẳng, Đại học khối ngành kinh tế, thương mại, kinh doanh, kế toán ... - Từ 1 năm trở lên. - Kỹ năng tin học: thành thạo Word, Excell, các phần mềm kế toán… - Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc. Chăm chỉ, cần cù, cẩn thận.