Nhân Viên Khách Hàng Doanh Nghiệp - Toàn Quốc

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn (SCB)
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    1 - Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    21/12/2020

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Phát triển Khách hàng Doanh nghiệp:

  • Tiếp xúc, ghi nhận yêu cầu của khách hàng, tư vấn khách hàng và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ của SCB.
  • Khai thác, tiếp nhận nhu cầu vay/ bảo lãnh/ tài trợ thương mại…, thu thập hồ sơ tín dụng/bảo lãnh/tài trợ thương mại…, thẩm định khách hàng; trình hồ sơ cấp tín dụng/ bảo lãnh/ tài trợ thương mại…, hồ sơ tái cấp tín dụng theo đúng Quy chế, Quy định, Quy trình tín dụng hiện hành của SCB.
  • Khai thác, tiếp thị bán các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng của SCB: tiền gửi có kỳ hạn/không kỳ hạn, thẻ và ngân hàng điện tử và các sản phẩm dịch vụ ngân hàng khác.
  • Tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra hồ sơ các giao dịch liên quan nghiệp vụ thanh toán quốc tế như: chuyển tiền đi nước ngoài, chiết khấu bộ chứng từ, nhờ thu xuất/nhập, thanh toán L/C… theo quy định của SCB và của Ngân hàng Nhà nước.
  • Thực hiện các chương trình, sự kiện quảng cáo cho các sản phẩm dịch vụ của SCB.
  • Thu thập thông tin về thị trường, đánh giá kết quả thực hiện công tác tiếp thị, chăm sóc và phát triển khách hàng tại CN để đề xuất cải tiến trong việc xây dựng chính sách/sản phẩm/dịch vụ phù hợp.
  • Bán chéo sản phẩm, dịch vụ theo quy định hoặc theo phân công của lãnh đạo.

2. Chăm sóc Khách hàng:

  • Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới theo quy định của SCB.
  • Giám sát tình hình sử dụng vốn vay; giám sát định kỳ tài sản bảo đảm (bất động sản, động sản…); đôn đốc, nhắc nợ, nhắc lãi, thu nợ, thu lãi khách hàng theo định kỳ (nếu có).… đảm bảo tính chính xác và hài lòng của khách hàng.
  • Thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Chi nhánh.
  • Giám sát và đôn đốc tình hình thực hiện các điều kiện tín dụng, các cam kết sử dụng sản phẩm dịch vụ bán chéo của khách hàng.
  • Thu thập, tiếp nhận, phối hợp xử lý và phản hồi thông tin về các đóng góp, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.

3. Tham gia thực hiện các phần công việc trong các quy trình có liên quan.

4. Thực hiện các báo cáo định kỳ/ đột xuất theo quy định của SCB và của Chi nhánh.

5. Lưu trữ, bảo quản hồ sơ, tài liệu, báo cáo có liên quan theo đúng quy định của SCB.

6. Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan: Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh...
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh Khách hàng Doanh nghiệp trong lĩnh vực Ngân hàng.
  • Có hiểu biết về nghiệp vụ, sản phẩm, dịch vụ tín dụng ngân hàng.
  • Có kỹ năng bán hàng, giao tiếp, đàm phán.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi

Các công việc tương tự

Feedback