Trực tiếp nhận hàng, kiểm đếm hàng từ nhà cung cấp.
Kiểm tra và đối chiếu đơn hàng với nhà cung cấp, đảm bảo chính xác về số lượng, chất lượng, đúng quy cách về kiểu mẫu và ngoại quan của từng sản phẩm trước khi nhập kho.
Lập báo cáo và đánh giá sản phẩm không đạt yêu cầu. Phân loại hàng hóa (hàng lỗi, hàng đổi…) và đề xuất cách xử lý các hàng hóa đã phân loại.
Làm việc với nhà cung cấp về các trường hợp đổi trả do sản phẩm không đạt chất lượng theo đúng hợp đồng.
Kiểm tra nhãn, mác, tem, số lô trước và trong quá trình xuất nhập. In tem mã vạch và nhập hàng vào kho tổng.
Chịu trách nhiệm kiểm tra hàng hóa và đảm bảo chất lượng, số lượng, ngoại quan của sản phẩm trước khi chuyển cho giao nhận.
Thường xuyên giám sát, báo cáo, đề xuất phương thức giải quyết các vấn đề phát sinh cho các đơn hàng được trong quá trình giao nhận.
Lập các báo cáo về tình hình sản phẩm, hàng hóa định kỳ và đột xuất theo yêu cầu.
Xây dựng tiêu chuẩn kiểm tra, đối với từng loại hàng. Xây dựng quy trình kiểm tra chất lượng hàng hóa.
10. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Người quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Hiểu biết về quy trình kiểm tra chất lượng hàng hóa, đặc biệt là ngành hàng thời trang cao cấp.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên ở vị trí tương đương. Từng làm về ngành trang sức hoặc thời trang cao cấp là một ưu thế.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. Tiếng Anh tốt là một lợi thế.
- Cẩn thận, nhanh nhẹn và cầu tiến có trách nhiệm với công việc.
- Có tinh thần học hỏi, cầu tiến. Kỹ năng giải quyết vấn đề phát sinh.