- Lương
7 Tr - 18 Tr VND
-
Kinh nghiệm
1 - 5
Năm
- Cấp bậc
Nhân viên
- Hết hạn nộp
17/04/2023
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
- Quản lý danh sách khách hàng được giao, theo dõi lịch đặt hàng của khách để trao đổi về lịch đặt hàng tiếp theo
- Gửi báo giá, trực tiếp thương thảo với khách hàng liên quan đến đơn hàng
- Soạn thảo hợp đồng, theo dõi các chứng từ liên quan khách hàng trong suốt quá trình bán hàng
- Tiếp nhận yêu cầu thử mẫu của khách hàng, phối hợp với RD và Sản xuất chạy thử mẫu
- Lên đơn hàng để có kế hoạch sản xuất
- Phối hợp với bên giao nhận, theo dõi đơn hàng vận chuyển đến khách hàng
- Theo dõi công nợ khách hàng
- Công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
2. Số lượng tuyển: 02 nhân viên
3. Địa điểm làm việc: Tại Văn phòng Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
4. Đãi ngộ:
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Thưởng ABC mỗi tháng, Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13, Thưởng 14, 15 theo kết quả công việc
- Đãi ngộ: Cơm trưa, chúc mừng sinh nhật, hiếu hỷ, Quốc tế thiếu Nhi,...
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm: Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Nhân viên kinh doanh hoặc Thư ký kinh doanh
- Yêu thích công việc kinh doanh và tiếp xúc với khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp: Lắng nghe và tương tác hiệu quả với đối tượng giao tiếp
- Sử dụng được phần mềm ERP
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành Bao Bì, Nhựa, Vải (B2B) và các ngành tương tự
Thông tin khác
- Bằng cấp:
Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 02 Tháng
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
- Lương:
7 Tr - 18 Tr
VND