Địa điểm

Hồ Chí Minh

job_map_no_coordinates
  • Lương

    10 Tr - 20 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    1 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    30/04/2023

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Số lượng: 5

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ

- Giới thiệu cho khách hàng (các công ty, doanh nghiệp) biết và hiểu rõ về dịch vụ của công ty (kiểm định an toàn lao động, hiệu chuẩn, huấn luyện an toàn lao động…)

- Làm báo giá, hợp đồng cho khách

- Thực hiện một số công việc văn phòng liên quan khác

Chế độ, phúc lợi:

- Thời gian làm việc: từ thứ 2 - thứ 6, 8h-16h30 (nghỉ trưa từ 12h-13h).

- Mức lương: lương cơ bản + phụ cấp + Hoa hồng từ 15-30%. Tổng thu nhập từ 10.000.000 VND.

- Thử việc: 2 tháng

- Sau thử việc sẽ được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước

- Thưởng tháng 13, thưởng doanh số cuối năm

- Du lịch hàng năm

- Được cung cấp đủ trang thiết bị làm việc như laptop, sim điện thoại….

Địa chỉ làm việc:

Văn phòng công ty tại: 677/140 Nguyễn Ảnh Thủ, P Hiệp Thành, Quận 12, TP HCM

kiemdinhisc.com

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu:

-          Nam, Nữ tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học

-          Có kinh nghiệm nhân viên sales, ưu tiên về dịch vụ kỹ thuật, dịch vụ liên quan tới kiểm định, huấn luyện an toàn lao động

-          Có kĩ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt

-          Chịu khó, cẩn thận, trung thực, có tinh thần cầu tiến, sẵn sàng học hỏi cái mới

-          Thành thạo vi tính văn phòng

Thông tin khác

  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 16:30
  • Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Tìm việc làm theo ngành nghề