1. Nhiệm vụ:
- Lập kế hoạch và thực hiện công việc kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm.
- Phát triển kinh doanh ở địa bàn được giao, xây dựng mối quan hệ với các đại lý, nhà phân phối trong mảng kinh doanh Công ty. Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của nhóm khách hàng là nhà phân phối, đại lý . Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Nghiên cứu, đánh giá và báo cáo thị trường cho người quản lý trực tiếp.
- Hiểu tính năng, bao bì, giá, kỹ thuật thi công ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh để tư vấn cho khách hàng.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện đơn hàng cho nhà phân phối, đại lý bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Phối hợp với sales admin, bộ phận kỹ thuật nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, kết hợp phòng kế toán đốc thúc và thu hồi công nợ
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định. Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này.
- Thực hiện các công việc khác theo chức năng, nhiệm vụ được giao
2. Quyền hạn: Đề xuất phương án thực hiện hợp đồng với khách hàng, đề xuất các phương án tiếp cận khách hàng hiệu quả.
3. Báo cáo: Báo cáo công việc trực tiếp trưởng phòng kinh doanh phân phối/ Giám đốc Chi nhánh.