Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Nhân Viên Kinh Doanh Kỹ Thuật

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI SYSTECH
Ngày cập nhật: 24/02/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
  • Chế độ tập thể dục

Mô tả Công việc

I. Đảm bảo mục tiêu doanh thu

§ Lập phương án kinh doanh đảm hoàn thành mục tiêu doanh thu của phòng, công ty

§ Nghiên cứu thị trường từ đó xây dựng giải pháp phát triển thị trường.

§ Nghiên cứu đối thủ cạch tranh xây dựng chiến lược cạnh tranh vượt qua đối thủ.

§ Phát triển và khai thác các sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng

§ Quảng bá và giới thiệu sản phẩm đến khách hàng

§ Thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ của công ty.

I. Tìm kiếm, duy trì và phát triển khách hàng

§ Tiếp cận và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng: Lập và thực hiện phương án tiếp cấp khách hàng, tìm hiểu khách sản xuất sản phẩm gì? Quy mô? Có sử dụng sản phẩm mình đang bán không? Mối quan tâm của khách hàng là gì? Ai là người quyết định trong việc lựa chọn hàng? Số lượng sử dụng hàng tháng là bao nhiêu? ….

§ Khai thác data và giữ chân khách hàng sẵn có của công ty,

§ Phát triển data khách hàng mới từ các nguồn khác nhau: MQH cá nhân, internet, web, mạng xã hội....

§ Giữ liên lạc với khách hàng chưa quan tâm tới sản phẩm và dịch vụ của công ty để duy trì mối quan hệ khách hàng tạo cơ hội tiếp theo thông qua: Gọi điện thoại, e-mail....

§ Theo dõi công nợ khách hàng

II. Báo giá cho khách hàng-Tư vấn giải pháp cho KH

§ Căn cứ theo báo giá của phòng mua hàng cung cấp để lên báo giá cho khách hàng.

§ Tư vấn giải pháp cho khách hàng.

§ Có yêu cầu đặc biệt đối với mặt hàng cần báo giá thì phải liên lạc trực tiếp bằng điện thoại với khách hàng để thông báo trước khi báo giá chính thức.

§ Báo giá đảm bảo lợi nhuận mang lại cho công ty, tính riêng tư, bảo vệ quyền lợi cho khách hàng.

§ Thường xuyên cập nhật và theo dõi các yêu cầu hỏi hàng và kết quả của khách hàng qua bảng theo dõi yêu cầu hỏi hàng

III. Chốt đơn hàng

§ Trước khi nhận PO, kinh doanh đàm phán về giá, thời gian giao hàng, số lượng sản phẩm, quy cách, xuất xứ.

§ Ký xác nhận trên mẫu nếu khách hàng cần.

IV. Yêu cầu đặt hàng:

§ Xác nhận mã hàng, số lượng sản phẩm đặt hàng theo PO hoặc đặt stock cho sales admin đặt hàng.

V. Xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng

§ Đàm phán với khách hàng về việc điều chỉnh số lượng, thời gian giao hàng nếu việc thực hiện đơn hàng có phát sinh sự cố.

§ Đàm phán, thuyết phục các bộ phận nội bộ liên quan để thực hiện đơn hàng khi có phát sinh sự cố khẩn cấp.

§ Đốc thúc việc thanh toán công nợ của khách hàng khi bị quá hạn thanh toán.

§ Thông báo sự cố khiếu nại và xử lý khiếu nại cho khách hàng.

VI. Báo cáo

§ Báo cáo kết quả doanh thu theo ngày/tuần/tháng/quý/năm cho quản lý trực tiếp

§ Báo cáo dữ liệu khách hàng (database của khách hàng)

§ Báo cáo khiếu nại

§ Báo cáo đào tạo của bản thân

Yêu Cầu Công Việc

1.     Có kiến thức liên quan lĩnh vực kinh doanh hàng kt tự động hóa: Cung cấp sản phẩm parts feeder, tự động hóa.....

2.      Có kiến thức hiểu biết về tâm lý khách hàng, kỹ thuật bán hàng, phát triển thị trường, xu thế tổng quan nghành hàng....

3.      Có kiến thức về thị trường và đối thủ cạnh tranh

4.      Có kiến thức về quy trình, quy định của công ty

5.      Có hiểu biết về văn hóa Hàn Quốc, Nhật bản...

6.      Kỹ năng đàm phán & thuyết phục

7.      Kỹ năng làm việc nhóm

8.      Kỹ năng phát triển mạng lưới

9.      Kỹ năng sắp xếp công việc

10. Kỹ năng sử dụng Tiếng Anh giao tiếp & thương mại

11. Kỹ năng sử dụng MS office & internet

12. Sáng tạo, quyết đoán, có tư duy dám nghĩ dám làm 

13. Có tham vọng trong công việc 

14. Có khả năng chịu áp lực

15. Có đạo đức nghề nghiệp (trung thực, liêm chính, tận tâm, bảo mật, tuân thủ quy tắc…)

16. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên: Các ngành liên quan kinh doanh, ngoại ngữ, ngoại thương, kỹ thuật công nghiệp, tự động hóa, điện tử viễn thông...

17. Kinh nghiệm: từ 2 năm trở lên trong lĩnh vực B2B, kinh doanh sản phẩm kỹ thuật tự động hóa

18. Thành thạo tin học VP ( excel, Powerpoint, word, ERP/SAP.....)

19. Đọc hiểu, giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, ưu tiên biết tiếng Trung, Hàn, Nhật

20. Ưu tiên Nam, sẵn sàng đi công tác 

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Đồng nghiệp:

    - Được tham quan nghỉ mát hàng năm, được tham gia các chương trình teambuilding, được thưởng du lịch nước ngoài.

  • Phúc lợi:

    - Thu nhập 10- 13 triệu/tháng , thưởng doanh thu, thưởng năng suất, thưởng 30/4, 1/5,2/9, tết dương lịch,…
    - Thưởng cuối năm từ 2-4 tháng lương
    - Được công ty đóng bảo hiểm xã hội ngay khi kết thúc thử việc (công ty đóng toàn bộ phí BHXH)

  • Phụ cấp khác:

    - Trợ cấp ăn trưa 40.000 VNĐ/bữa, tặng quà sinh nhật,….
    - Được công ty đóng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe (PVI care), BH nhân thọ Manulife

  • Ngày nghỉ:

    - Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi lễ, tết, hiếu hỉ...
    - Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI SYSTECH

Qui mô công ty: 100-499
Chúng tôi, những con người thuộc Systech Trading cam kết nâng tầm Việt Nam thông qua cung cấp các hệ thống giá trị cao hơn cho các ngành công nghiệp sản...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Các công việc tương tự

Nhân Viên Kinh Doanh Kỹ Thuật

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI SYSTECH

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI SYSTECH

Thông Tin Tuyển Dụng

Nhân Viên Kinh Doanh Kỹ Thuật

Địa điểm