1. Vai trò: chịu trách nhiệm hỗ trợ đại lý bán các công cụ Milwaukee theo tiêu chuẩn đối tác Công nghiệp yêu cầu. Ngoài ra, bạn sẽ phát triển và duy trì quan hệ đối tác với Đại lý và Đối tác trong ngành hoặc khách hàng. Đặc biệt, bạn sẽ luôn làm việc với cấp Quản lý và phối hợp các team khác như MKT, Service trong việc thúc đẩy doanh số bán hàng.
2. Nhiệm vụ và trách nhiệm:
• Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và gia tăng doanh số bán hàng. (khách hàng bao gồm cả Chuyên gia và các Đối tác trong ngành được chỉ định)
• Thường xuyên thăm các nhà máy, đại lý, khách hàng… trên khu vực được phân công. • Cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp như bán hàng, trưng bày, hướng dẫn sử dụng sản phẩm, dịch vụ hậu mãi hoặc các hội thảo quy mô lớn/nhỏ,...
• Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, am hiểu khách hàng, ứng dụng của sản phẩm,…để tìm cơ hội chuyển đổi các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh sang Milwaukee. • Xây dựng và duy trì mối quan hệ tích cực với Khách hàng, cấp Quản lý và Đại lý trong khu vực phụ trách.
• Hỗ trợ và lập kế hoạch triển khai các chiến lược tiếp thị thương hiệu và các hoạt động quảng cáo, sự kiện bán hàng, trải nghiệp sản phẩm,… của Milwaukee trên thị trường.
• Làm việc với cấp Quản lý và phối hợp chặt chẽ với các bộ phận Sales, Service, và Marketing để thúc đẩy soanh số thông qua các hoạt động như sự kiện bán hàng, chương trình khuyến mãi, chương trình quảng cáo thương hiệu, hội thảo,...
• Cung cấp các báo cáo chi tiết để cập nhật hoạt động bán hàng, dự báo bán hàng & phân tích dữ liệu cho cấp Quản lý.
• Thực hiện các công việc văn phòng và các yêu cầu khác.