Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Nhân Viên Kinh Doanh Phụ Kiện

Công Ty Cổ Phần QH Plus
Ngày cập nhật: 18/06/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

  • Phát triển hệ thống khách hàng và dự án tại các thị trường để kinh doanh, bán hàng các sản phẩm của công ty theo chỉ tiêu kế hoạch doanh số được giao, xây dựng quan hệ khách hàng uy tín, hiệu quả và thân thiết từ đó xây dựng hình ảnh, thương hiệu công ty trên thị trường xây dựng.
  • Đảm bảo doanh số bán hàng theo chỉ tiêu kế hoạch công ty giao.
  • Theo dõi tiến độ giao nhận hàng hóa, phối hợp đốc thúc các bộ phận liên quan để đáp ứng tiến độ đơn hàng theo yêu cầu khách hàng.
  • Phối hợp với Phòng Kỹ thuật, nhà máy và các phòng ban liên quan xử lý các phản hồi của khách hàng do gia công sai quy cách, giao hàng lỗi, không kịp tiến độ giao hàng hàng… Xử lý các vấn đề sai sót phát sinh tại công trình và dự án đang triển khai.
  • Báo giá, thương lượng và soạn thảo hợp đồng và bán hàng.
  • Theo dõi tình hình thu hồi công nợ, thanh toán của khách hàng.
  • Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh, chiến lược giá, chiến lược tham gia dự án & báo cáo phản hồi lại cho BGĐ để có phương án kịp thời, phù hợp với cách thức kinh doanh cho ngành hàng.
  • Thực hiện theo sự phân công, giao việc khác của quản lý trực tiếp và công ty theo từng thời điểm.
  • Thực hiện đúng, đầy đủ, kịp thời, chính xác, hợp lý các mục tiêu công việc.
  • Báo cáo quản lý trực tiếp về hoạt động trong phạm vi trách nhiệm và quyền hạn được giao theo định kỳ hàng tuần, tháng, quý, năm hoặc đột xuất khác theo yêu cầu.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Xây dựng, v.v...
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, thuyết phục.
  • Ngoại ngữ: tiếng Anh khá (ưu tiên ứng viên biết các ngoại ngữ khác như: tiếng Nhật, tiếng Trung, tiếng Hàn,...).
  • Trình độ tin học văn phòng khá. Chịu được áp lực công việc cao.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 23 - 30
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: 8h30 đến 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 tuần làm tuần nghỉ
  • Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa đào tạo theo định hướng phát triển của Công ty.
  • Đồng nghiệp:

    - Đồng nghiệp thân thiện hòa đồng.
    - Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp để phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp.

  • Phúc lợi:

    - Thưởng lễ lớn: Tết 1/1, Mùng 10/3 AL, 30/4 - 1/5 và Lễ 2/9
    - Lương tháng 13, thưởng hiệu quả cuối năm
    - Xét tăng lương định kỳ hằng năm
    - Tham gia BHTN 24/24 khi tiếp nhận công việc. Khi ký HĐLĐ chính thức sẽ tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm
    - Khám sức khỏe định kỳ. Du lịch thường niên

  • Phụ cấp khác:

    - Phụ cấp cơm trưa tại văn phòng.
    - Hỗ trợ xe đưa rước cho nhân viên khi đi công tác.
    - Phụ cấp xăng xe trong trường hợp sử dụng xe cá nhân đi công tác trên 30km.

  • Ngày nghỉ:

    - 12 ngày phép năm (Và 2 ngày phép của 2 tháng thử việc sau khi ký HĐLĐ chính thức).
    - Các ngày nghỉ hàng tuần, nghỉ theo quy định của Nhà nước.

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần QH Plus

www.qhplus.comQui mô công ty: 100-499
I.TẦM NHÌN & SỨ MỆNH 1 - Tầm nhìn - Trở thành công ty kinh doanh vật liệu xây dựng, phụ kiện xây dựng và vật dụng trang trí nội thất hàng đầu Việt...Chi tiết

Các công việc tương tự

Nhân Viên Kinh Doanh Phụ Kiện

Công Ty Cổ Phần QH Plus

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.