- Tìm kiếm và mở rộng thị trường & phát triển quan hệ với các KH và đối tác tiềm năng thông qua các nền tảng xã hội (Zalo/Facebook/Sàn TMĐT…….).Thu thập & đánh giá thông tin về KH tiềm năng.
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm và chốt sale kèm theo dịch vụ chăm sóc hậu mãi.
- Chịu trách nhiệm cho việc hoàn thành những mục tiêu doanh số theo sự phân công của BGĐ và TPKD.
- Hoàn thành các báo cáo đúng thời hạn theo yêu cầu.
- Chịu trách nhiệm về báo cáo việc chăm sóc khách hàng online (tần suất cuộc gọi/tin nhắn…) hàng ngày.
- Chịu trách nhiệm đăng bài/chăm sóc/tư vấn/trả lời (comment) trên trang fanpage của Công ty.
- Công việc theo yêu cầu khác do trưởng phòng kinh doanh phân công.
- Cập nhật xu thế bán hàng online trên thị trường mới nhất để cùng với TPKD đề xuất các kênh bán hàng hiệu quả.
- Nắm bắt rõ các chương trình/chính sách chiết khấu bán hàng ONLINE để tư vấn khách hàng chính xác.
- Cùng với Admin Kinh Doanh và TPKD lập kế hoạch chăm sóc khách online/khách tỉnh (toàn bộ KH Công ty) theo định kỳ.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ Nữ, tuổi từ 20-40, tốt nghiệp Trung cấp trở lên, có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm kinh doanh là một lợi thế.
- Có ý tưởng, sáng tạo, năng động.
- Có khả năng giao tiếp, thuyết trình thuyết phục.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Trung thực, trách nhiệm, nhanh nhẹn, tích cực trong công việc.
- Biết sử dụng vi tính văn phòng cơ bản.
Thông tin khác
Bằng cấp:
Trung cấp
Độ tuổi:
20 - 40
Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai đến Thứ Bảy (8h -17h), nghỉ trưa từ 12h - 13h