- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng trong khu vực.
- Bằng giải pháp công nghệ quản lý Sapo, tư vấn và hỗ trợ người kinh doanh trong việc quản lý kinh doanh của mình.
- Đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng
- Triển khai, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước và sau bán để khách hàng ứng dụng công nghệ vận hành kinh doanh hiệu quả.
- Có đam mê kinh doanh và mong muốn nâng cao kiến thức quản lý kinh doanh.
- Là người nghiêm túc, trách nhiệm cao trong mọi hành động, lời nói của mình.
- Là người bạo dạn, dám làm và chớp cơ hội
- Khi có đủ các điều trên, có kinh nghiệm bán hàng, kinh doanh là một lợi thế. Không phân biệt độ tuổi, giới tính.
- Có laptop cá nhân và phương tiện đi lại
Các công việc tương tự