Địa điểm

Hà Nội

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    1 - 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    31/12/2020

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

· Tìm kiếm Khách hàng mục tiêu Horeca như Nhà Hàng, Khách Sạn, Quán ăn, Cafe

· Tìm kiếm mở rộng danh sách khách hàng và duy trì khách hàng hiện có.

· Lập kế hoạch công việc tuần, tháng, thực hiện theo kế hoạch để đạt mục tiêu doanh số.

· Hiểu rõ sản phẩm công ty đang phân phối, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.

· Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này.

· Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng phòng kinh doanh

· Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện đơn hàng, hợp đồng, tuân thủ theo quy trình thực hiện của công ty.

· Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng

· Theo dõi quá trình giao hàng, thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.

· Thực hiện khác theo sự chỉ đạo của trưởng phòng kinh doanh và ban lãnh đạo công ty.

Yêu Cầu Công Việc

·         Có Kinh nghiệm làm việc kênh bán hàng GT hoặc MT

·         Ưu tiên: đã từng làm nhân viên kinh doanh trong các công ty FMCG

·         Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm vị trí tương đương.

·         Năng động, chịu khó, công việc mang tính chất di chuyển nhiều, chịu áp lực cao trong công việc.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi

Các công việc tương tự

Feedback