Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

PHU HUNG ASSURANCE CORPORATION

Nhân Viên Lễ Tân – Hành Chính/ Receptionist – Admin

PHU HUNG ASSURANCE CORPORATION
Ngày cập nhật: 08/06/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Receiving and transferring telephone calls, taking message and transferring to receivers
  • Receiving booking car (Date & time depart, requester, external business meeting has to location/dept, Head's signature), then arrange car for requester and call for driver
  • To monitor, check, transfer documents, letters, documents and parcels from/to and is responsible for converting documents, letters, documents and parcels to timely parts under current regulations
  • Checking mail continuously and delivering neccesary mail to the relevant departments; presenting packages or letters to FC before transferring it to the receivers (twice a day)
  • Receiving stationary proposal from departments; summarizing and reporting it to managers; ordering and checking goods from stationary stores; delivering stationary to departments
  • Collecting invoices and documents for payment: electricity, internet, telephone, office rental, car rental, stationary, and others payment for apartments
  • Perform other tasks as assigned by Superiors

-----------------------------------------------------------

  • Nhận và chuyển cuộc gọi, ghi lại tin nhắn và chuyển đến n ười nhận
  • Nhận đăn ký sử dụng xe ô tô (ngày và giờ khở hành, người yêu cầu , địa điểm công tác bên ngoài/phòng ban, chữ ký của Trưởng bộ phận), sau đó sắp xếp xe cho người yêu cầu và gọi thông báo tài xế
  • Theo dõi, kiểm tra, nhận, chuyển công văn, thư từ, tài liệu, bưu phẩm đến/đi và chịu trách nhiệm chuyển công văn, thư từ, tài liệu, bưu phẩm đến các bộ phận kịp thời theo quy định hiện hành
  • Kiểm tra thư thường xuyên và phân phát đến các phòng ban liên quan; trình thư hoặc gói bưu phẩm cho GĐTC trước khi chuyển phát đến người nhận (hai lần một ngày)
  • Nhận đăng ký văn phòng phẩm từ các phòng ban; tổng hợp lại và báo cáo danh sách lên Trưởng phòng ; đặt và kiểm tra các loại văn phòng phẩm từ cửa hàng; chuyển văn phòng phẩm đến các phòng ban
  • Tổng hợp hóa đơn và chứng từ để thanh toán: điện, mạng , điện thoại , thuê văn phòng , thuê xe, văn phòng phẩm, và các thanh toán khác cho các căn hộ
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

Yêu Cầu Công Việc

  • Graduate from College or above in Hospitality, Admin & HR, or equivalent
  • Basic communication in English
  • Kind, polite and professional manner
  • Careful and detail-oriented to deal with paper works
  • Good communication by phone, greet and welcome skills

----------------------------------------

  • Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành du lịch khách sạn, hành chính nhân sự, hoặc các ngành có liên quan
  • Tiếng Anh giao tiếp
  • Thái độ hòa nhã, lịch sự và chuyên nghiệp
  • Cẩn thận và chú ý đến chi tiết khi làm vi  c liên quan giấy tờ
  • Kỹ năng nghe nói trên điện thoại, kỹ năng chào hỏi, đón tiếp

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Giới tính: Nữ
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

PHU HUNG ASSURANCE CORPORATION

https://www.pacvn.vn/Qui mô công ty: 100-499
Công ty Cổ phần Bảo hiểm Phú Hưng (PAC) tự hào là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực bảo hiểm Phi nhân thọ tại Việt Nam, với phong cách quản lý...Chi tiết

Nhân Viên Lễ Tân – Hành Chính/ Receptionist – Admin

PHU HUNG ASSURANCE CORPORATION

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.