Địa điểm

Hà Nội

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    2 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    02/02/2023

Mô tả Công việc

- Đón tiếp và hướng dẫn khách đến Tập đoàn

- Giao nhận chuyển phát nhanh thư từ, hàng hóa

- Lên PR cho toàn văn phòng tập đoàn

- Quản lý và cấp phát văn phòng phẩm

- Trực tổng đài

- Phục vụ các cuộc họp cũng như sự kiện khánh tiết tại văn phòng Tập đoàn

- Soạn thảo các văn bản liên quan

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo và Trưởng bộ phận

Yêu Cầu Công Việc

1. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên hoặc các ngành liên quan

2. Có kinh nghiệm từ 1 – 2 năm ở vị trí tương đương

3. Có kỹ năng giao tiếp tốt, biết cách sắp xếp quản lý công việc

4. Có thể sử dụng tiếng Anh giao tiếp cơ bản

5. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel…)

6. Năng động, vui vẻ, trung thực, có trách nhiệm và có tinh thần đồng đội

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Thu nhập & đãi ngộ hấp dẫn, cạnh tranh trên thị trường

- Thưởng dự án, thưởng theo kết quả kinh doanh của công ty và hiệu quả công việc

- Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, BH Sức khỏe, BH 24/7…

- Nghỉ phép năm, nghỉ lễ tết theo quy định của luật. Được cộng thêm 1 ngày nghỉ phép năm ngay sau năm làm việc đầu tiên

- Phụ cấp ăn trưa

- Hưởng ưu đãi khi sử dụng thẻ tập gym Elite Fitness và các dịch vụ cao cấp thuộc Tập đoàn BIM

- Tham gia các hoạt động nghỉ mát, du lịch hàng năm, teambuilding, các giải thi đấu thể thao, hoạt động văn nghệ…

- Làm việc trong tập đoàn đa ngành, chủ đầu tư Bất động sản và Năng lượng tái tạo lớn bậc nhất tại Việt Nam và trong khu vực

- Văn phòng làm việc sang trọng, hiện đại, có Phòng thư giãn - đọc sách, Canteen đầy đủ trang thiết bị, Phòng vắt sữa, Máy pha cà phê phục vụ nhiều lựa chọn…

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback