- Đón khách: Ghi nhận thông tin và yêu cầu của Khách hàng đến làm việc tại Tòa nhà, xử lý các thông tin bằng cách liên hệ các phòng Ban và phản hồi ngay.
- Nhận, chuyển đi các bưu kiện gửi đến/đi của các phòng ban tại Tòa nhà, ngoại trừ các Bưu kiện bảo đảm và lưu lại các thông tin liên quan.
- Nhận thông tin qua điện thoại, giải quyết trả lời ngay hoặc chuyển các yêu cầu từ điện thoại đến các phòng ban và theo dõi báo cáo cập nhật tiến độ xử lý vần đề trên cho Khách hàng/người gọi khi có yêu cầu
- Bao quát, xử lý nhanh các tình huống phát sinh tại khu vực sảnh Trệt; Cần thiết, yêu cầu các bộ phận vệ sinh, Doorman, bảo vệ hỗ trợ ngay hoặc xin ý kiến Quản lý trực tiếp.
- Ghi nhận, báo cáo Quản lý trực tiếp ngay khi có yêu cầu: các công việc phát sinh theo yêu cầu của Ban Giám đốc. Đồng thời, tổ chức thực hiện hoặc giám sát thực hiện và chủ động cập nhật quá trình xử lý yêu cầu trên để Quản lý trực tiếp biết, có hướng đôn đốc và có hướng xử lý phù hợp.
- Đảm bảo quá trình hoạt động khu vực sảnh trệt Tòa nhà luôn có đủ các vị trí, hoạt động ổn định. Có báo cáo nhanh, đề xuất ngay với Quản lý trực tiếp nếu ghi nhận các yếu tố có thể làm ảnh hưởng sự ổn định tại khu vực này.
- Ngoại hình dễ nhìn, thiện cảm.
- Giọng nói dễ nghe, rõ tiếng.
- Biết lắng nghe, không vướng bận giờ giấc theo lịch phân công làm việc theo ca.
- Kỷ luật bản thân và bao quát tốt.
Phụ cấp cơm trưa: 30.000 đồng/ngày
Địa điểm làm việc: 92 Cách mạng tháng tám, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
Các công việc tương tự
Lương: 10 Tr - 12 Tr VND