Mô tả Công việc
1. Kế hoạch chiến lược TTTM offline/ online cho cửa hàng OS và FS và bùng phát điểm cho kênh PTKD.
- Đề xuất các ý tưởng triển khai các chương trình LSM qua kênh online/ offline nhằm gia tăng doanh số cho HTQ E-Coffee
- Triển khai các hoạt động MKT cho cửa hàng mới mở (NSO), các quán có doanh số thấp (LSM), các chương trình hội thảo/ triển lãm để giới thiệu về mô hình và các hình thức nhượng quyền.
- Cùng với Giám sát Tiếp thị theo dõi và đánh giá brand performance của HTQ E-Coffee để có đề xuất hoạt động thích hợp nhằm làm tăng giá trị của nhãn hiệu.
- Theo dõi và phân tích sự phát triển của các sản phẩm được phân công (thế mạnh của nhãn hàng, doanh số bán hàng, lượt khách, trung bình bill) và đề xuất các chương trình tiếp thị phù hợp.
2. Triển khai kế hoạch CRM và các chương trình liên kết Parnership
- Phối hợp với các phòng ban liên quan (nội bộ) và các đối tác bên ngoài (agencies) trong việc triển khai các hoạt động MKT
- Xây dựng các chương trình CRM, CSR tại HTQ.
- Phát triển và thực hiện kế hoạch khuyến mãi để xây dựng mối liên kết với người tiêu dùng mang đến từ các đối tác bên ngoài.
- Quản lý tốt thời gian triển khai dự án
3. Kết nối với Phòng TTMH
- Phối hợp với bộ phận Tiếp Thị Mô Hình Tập đoàn triển khai các chương trình MKT từ Tập đoàn tại HTQ E-coffee.
- Quản lý tốt thời gian triển khai dự án
4. Các hoạt động nghiên cứu và sáng tạo tiếp thị
- Đề xuất với Giám sát Tiếp thị các ý tưởng cho các phương tiện truyền thông & nghiên cứu các nội dung quảng cáo để làm việc với các bộ phận liên quan/ đối tác.
- Theo dõi và làm việc với các bộ phận liên quan/ đối tác để phát triển các chương trình truyền thông, các bao bì, vật phẩm, tương ứng với việc gia tăng hình ảnh thương hiệu E-Coffee.
5. Thông tin thị trường
- Theo dõi, thăm viếng thị trường và phân tích các phản hồi của khách hàng, người tiêu dùng, đối thủ và đề nghị các biện pháp MKT thích hợp.
- Thực hiện các khảo sát, đánh giá và đề xuất các hoạt động nhằm gia tăng trải nghiệm khách hàng tại HTQ.
6. Lập báo cáo
- Lập báo cáo về các hoạt động MKT và đánh giá/đề xuất
- Lập báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng, hàng quý.
- Lập báo cáo công việc theo yêu cầu từ cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu về trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing/ Quản trị kinh Doanh/ Thương mại...
- Am hiểu về chuyên môn Marketing: Xây dựng thương hiệu, nghiên cứu thị trường, hoạt động khuyến mãi, quản lý khách hàng, quản lý sản phẩm…
- Am hiểu về cách thức thực hiện Marketing cho chuỗi cà phê/nhà hàng/chuỗi bán lẻ.
Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B, bán lẻ…
- Có kinh nghiệm triển khai các chiến lược, chiến dịch Marketing cho giai đoạn chuẩn bị khai trương cửa hàng, chiến dịch Marketing cho giai đoạn sau khai trương và đi vào vận hành của cửa hàng.
Yêu cầu về kỹ năng:
- Tiếng Anh giao tiếp
- Vi tính văn phòng
- Kỹ năng xây dựng kế hoạch, ngân sách
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng quản lý thời gian