Xây dựng chiến lược bán hàng, chiến lược sản phẩm, chiến lược giá và chiến lược thương hiệu của lĩnh vực Ticketing.
Tổng hợp và phân tích dữ liệu thị trường, dữ liệu bán hàng. Đưa ra các báo cáo về thị trường, phối hợp, điều phối kênh bán hàng cùng Nhân viên Ticketing.
Phát triển các đại lý cấp 2
Thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường
Tham gia các hoạt động đề xuất và lên kế hoạch ứng dụng công cụ Marketing.
Phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thành công việc.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan
Có 2 năm kinh nghiệm tại vị trí marketing.
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm Marketing tại các đại lý vé cấp I.