Nghiên cứu và xây dựng chiến lược Marketing tổng thể của các sản phẩm phù hợp với chiến lược kinh doanh của Công ty.
Lập kế hoạch Marketing bao gồm : kế hoạch giới thiệu sản phẩm, định hướng kênh truyền thông phù hợp cho sản phẩm phần mềm của công ty.
Viết bài quảng cáo và thiết kế hình ảnh để quảng bá cho các sản phẩm phần mềm của công ty trên các kênh như : Website, mạng xã hội, diễn dàn, các kênh Marketing phù hợp cho sản phẩm.
Viết bài liên quan đến hoạt động nội bộ và khách hàng của công ty.
Nắm bắt được xu hướng Marketing trên thị trường.
Có khả năng giám sát, đọc hiểu và đo lường được các chỉ số Marketing Online nhằm tối ưu hóa các chỉ số Marketing để đạt hiệu quả tốt nhất và tối ưu hóa chi phí.
Thực hiện hỗ trợ tổ chức các sự kiện của công ty theo sự phân công của Ban Giám Đốc.
Nghiên cứu và phân tích thị trường
Khảo sát khách hàng về nhu cầu, quan điểm của khách hàng về sản phẩm (của công ty và đối thủ cạnh tranh).
Tổng hợp và báo cáo lại kết quả của từng chiến dịch Marketing và những vấn đề phát sinh.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
Có khả năng lập kế hoạch công việc, sáng tạo trong việc thiết kế hình ảnh và viết content.
Có tư duy và yêu thích công việc Marketing, hiểu tâm lý của khách hàng.
Am hiểu và biết sử dụng photoshop và các công cụ để tối ưu hóa quảng cáo phục vụ cho công việc.
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Phụ cấp khác: Có phụ cấp điện thoại và + phụ cấp công việc
Cơ hội huấn luyện:
- Được học tập, nghiên cứu, tìm hiểu, nâng cao kiến thức về các lĩnh vực TCKT, QTKD
- Được mở rộng các quan hệ với các khách hàng ở các lĩnh vực công ty đang phát triển.
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 6. Sáng 8h00 -11h30, chiều 13h-17h, T7 tuần làm tuần nghỉ
Đồng nghiệp: Môi trường làm việc vui vẻ thân thiện, năng động
Phúc lợi:
- Thăng tiến, tăng lương theo hiệu quả công việc
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động, thưởng lễ tết, du lịch hàng năm.
- Thưởng cuối năm