30/01/2023
Tiếp thị / Marketing , Tiếp thị trực tuyến , Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông
Nhân viên chính thức
9 Tr - 12 Tr VND
1 - 2 Năm
Nhân viên
28/02/2023
- Lập và thực hiện kế hoạch Marketing thúc đẩy các hoạt động tiếp thị (bao gồm tung sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi, chương trình truyền thông thương hiệu…)
- Cập nhật xu hướng phát triển các phương thức quảng cáo tiếp thị số để triển khai nhằm tối ưu hóa ngân sách đầu tư quảng cáo.
- Mở rộng, phát triển các kênh online để làm nền tảng truyền thông bán hàng: Fanpage, Website, Tiktok, Youtube, Zalo, Facebook...
- Theo dõi ý kiến phản hồi từ mạng xã hội về sản phẩm của công ty.
- Tìm hiểu các công cụ khảo sát khách hàng (trực tiếp và online) để thực hiện khảo sát khi có nhu cầu (vd: khảo sát hài lòng khách hàng, khảo sát ý tưởng sản phẩm mới, khảo sát thương hiệu cơ bản).
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Tốt nghiệp Đại học ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương,
- Tư duy định hướng khách hàng, làm việc đội nhóm, đổi mới và sáng tạo.
- Tư duy phát triển bán hàng, am hiểu hành vi khách hàng mua hàng
- Am hiểu về kiến thức Marketing & marketing online và xây dựng thương hiệu, xử lý khủng hoảng truyền thông.
Kỹ năng phục vụ công việc
- Kỹ năng thuyết trình và đàm phán tốt
- Kỹ năng ra quyết định & giải quyết vấn đề
- Kĩ năng xây dựng và phát triển mối quan hệ
Các công việc tương tự