Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Nhân Viên Mua Hàng Xuất Nhập Khẩu

Công Ty Cổ Phần QH Plus
Ngày cập nhật: 06/07/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép
  • Chế độ tập thể dục

Mô tả Công việc

* NHẬP KHẨU (SOURCING & MUA HÀNG):

- Mua hàng theo nhu cầu của hệ thống theo sự sắp xếp của cấp Quản lý;

- Tìm kiếm và phát triển hệ thống NCC để chủ động nguồn cung ứng hàng hóa;

- Soạn thảo/ kiểm tra hợp đồng và Kiểm tra chứng từ giao hàng theo hợp đồng đã ký;

- Theo dõi, đôn đốc NCC để hoàn thành đơn mua hàng;

- Cập nhật thông tin hoạt động thu mua do mình phụ trách lên hệ thống SAP kịp thời.

- Cập nhật thông tin các nhà cung cấp mới vào danh mục quản lý các nhà cung cấp;

- Thỏa thuận, đàm phán với nhà cung cấp;

- Trình báo cáo và đề xuất lựa chọn;

- Thưc hiện tổng hợp, so sánh, phân tích, kiểm tra, đánh giá năng lực các nhà cung cấp;

- Phụ trách thực hiện các thủ tục mua hàng theo quy trình: Soạn thảo, soát xét hợp đồng, trình duyệt mua hàng, đề nghị tạm ứng đặt cọc, theo dõi quá trình giao hàng, vận chuyển, kiểm tra số lượng, chất lượng, chứng từ, hóa đơn, thông báo hàng về nhà máy, giải quyết claim hàng (nếu có), hỗ trợ phiên dịch,…

- Làm Hồ sơ Thanh toán quốc tế: L/C, T/T, D/A…

- Thực hiện báo cáo hoạt động / kế hoạch thu mua định kỳ (hàng tuần/ tháng).

- Làm việc với công ty bảo hiểm, ngân hàng, forwarder/ hãng tàu;

- Phối hợp với các nhà máy/ phòng ban liên quan trong quá trình thực hiện hợp đồng và nhận hàng;

- Hỗ trợ bộ phận mua hàng nội địa khi cần;

- Thực hiện các công việc khác do cấp quản lý phân công.

* XUẤT KHẨU:

• Tiếp nhận thông tin từ Sale Dept. về kế hoạch các đơn hàng xuất khẩu;

• Kiểm tra chứng từ thanh toán LC (nếu có);

• Liên hệ hãng tàu/ đại lý để lấy booking;

• Theo dõi lịch đóng hàng và lấy chứng từ xuất kho từ nhà máy (list hàng/ packing list hạ bãi, VGM…)

• Làm chứng từ XK (Invoice/ Packing List/ CO/ BL, Hun trùng, Bảo hiểm…)

• Tập hợp chứng từ và gửi khách hàng, ngân hàng (nếu mở T/T, LC)

• Làm thủ tục thanh toán các chi phí liên quan;

• Theo dõi tình trạng các lô hàng xuất và báo cáo cho cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Xuất nhập khẩu hoặc các chuyên ngành liên quan;

- Thành thạo vi tính văn phòng;

- Có khả năng làm việc bằng tiếng Anh (giao dịch qua thư tín / trực tiếp). Ưu tiên ứng viên biết tiếng Hoa/ Nhật;

- Kỹ năng: thương lượng, đàm phán, giao tiếp tốt, năng động, nhanh nhẹn, cẩn thận, siêng năng. Làm việc nhóm, độc lập, khoa học, chịu được áp lực và có tính trung thực.

- Có kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc tốt;

- Kiến thức chuyên môn: XNK và thanh toán quốc tế. Tìm hiểu & nắm vững các quy trình/ qui định;

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc 3 năm tại vị trí tương đương / trong ngành xây dựng / kinh nghiệm nhiều về sourcing hàng và có nguyện vọng gắn bó &  làm việc lâu dài.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 24 - 30
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: 8h30 đến 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 tuần làm tuần nghỉ
  • Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa đào tạo theo định hướng phát triển của Công ty.
  • Đồng nghiệp:

    - Đồng nghiệp thân thiện hòa đồng.
    - Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp để phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp.

  • Phúc lợi:

    - Thưởng lễ lớn: Tết 1/1, Mùng 10/3 AL, 30/4 - 1/5 và Lễ 2/9.
    - Lương tháng 13, thưởng hiệu quả cuối năm.
    - Xét tăng lương định kỳ hằng năm.
    - Tham gia BHTN 24/24 khi tiếp nhận công việc. Khi ký HĐ chính thức sẽ tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT.
    - Khám sức khỏe định kỳ. Du lịch thường niên.

  • Phụ cấp khác:

    - Phụ cấp cơm trưa.
    - Hỗ trợ xe đứa đón khi đi công tác xa.
    - Phụ cấp xăng xe cho nhân viên khi sử dụng xe cá nhân đi công tác bên ngoài.

  • Ngày nghỉ:

    - 12 ngày phép năm (Và 2 ngày phép của 2 tháng thử việc sau khi ký HĐLĐ chính thức).
    - Các ngày nghỉ hàng tuần, nghỉ theo quy định của Nhà nước.

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần QH Plus

www.qhplus.comQui mô công ty: 100-499
I.TẦM NHÌN & SỨ MỆNH 1 - Tầm nhìn - Trở thành công ty kinh doanh vật liệu xây dựng, phụ kiện xây dựng và vật dụng trang trí nội thất hàng đầu Việt...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Các công việc tương tự

Nhân Viên Mua Hàng Xuất Nhập Khẩu

Công Ty Cổ Phần QH Plus

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.