Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Các công việc tương tự Xem tất cả

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Công Nghệ Thực Phẩm Hoàng Lâm

Công ty cổ phần Thương mại và Công nghệ thực phẩm Hoàng Lâm (Holafoods) thành lập từ năm 2004 là nhà cung cấp về nguyên liệu, phụ gia, máy móc, thiết bị, đào tạo, tư vấn quản lý, cung cấp giải... Chi tiết

Nhận thông báo việc làm của công ty.

Nhân Viên Mua Hàng

Mô tả Công việc

Thc hin thtc mua hàng

- Thực hiện các công việc mua hàng đúng theo yêu cầu và quy định của công ty.

  • Mua hàng theo đúng giá cả, chủng loại, số lượng, thông số kỹ thuật đúng yêu cầu của kinh doanh
  • Đảm bảo thời gian hàng về như cam kết khi đặt hàng.

- Chịu trách nhiệm từ lúc giao dịch đàm phán mua hàng đến khi hàng về kho.

  • Chịu trách nhiệm hỏi giá, thời gian giao hàng, thông tin về hàng hóa
  • Mua bảo hiểm cho hàng hóa ( nếu có )
  • Theo dõi lịch tàu và lịch giao hàng ( nếu có )
  • Kiểm tra tính chính xác và đầy đủ của chứng từ mua hàng.
  • Theo dõi thủ tục thông quan hàng hóa và các phát sinh sau về kho ( nếu có )

- Theo dõi tiến độ mua hàng để cập nhật cho các bộ phận liên quan.

- Xử lý các phát sinh xảy ra đối với hàng hóa trong thời hạn còn cam kết bảo hành từ phía nhà cung cấp

- Theo dõi và kiểm tra chi phí liên quan đến thủ tục nhập khẩu hàng hóa.

Phân tích dliu , đánh giá nhà cung cấp.

  • Thực hiện đánh giá nhà cung cấp hàng hóa và nhà cung cấp dịch vụ theo định kỳ đánh giá của công ty
  • Phân tích các dữ liệu nhập khẩu của nhóm ngành hàng có liên quan

Cập nhật thông tin

  • Hàng tuần, cập nhật thông tin mua hàng – nhóm ngành hàng được giao.
  • Hàng ngày, cập nhật thông tin thị trường thế giới có liên quan đến hàng hóa, nhà cung cấp, đối thủ
  • Cập nhật các chính sách pháp luật từ các cơ quan chuyên ngành và cơ quan nhà nước có liên quan đếnnhóm hàng thiết bị.
  • Cập nhật đầy đủ thông tin nhà cung cấp hàng hóa và nhà cung cấp dịch vụ được phân công.
  • Cập nhật hệ thống mã HS và thuế suất nhập khẩu của nhóm ngành hàng được phân công.3.4. Trách nhiệm, nhiệm vụ khác
  • Theo dõi và thực hiện các công việc liên quan đến thủ tục HSCBCL và thủ tục giải tỏa hàng mẫu đượcphân công ( nếu có ).
  • Hoàn thành tốt chỉ tiêu KPI được giao
  • Thực hiện tốt các nội quy, quy định của Công ty và của Phòng
  • Phối hợp với các bộ phận có liên quan trong công ty để cùng thực hiện công việc được giao
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng và của Ban Giám đốc

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ học vấn: Cử nhân cao đẳng hoặc đại học
2. Chứng chỉ: Không yêu cầu
3. Kinh nghiệm: Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng trong nước/ngoài nước
4. Kiến thức chuyên môn

  • Có kiến thức chuyên môn về XNK
  • Am hiểu hệ thống pháp luật liên quan đến hoạt động XNK, hải quan
  • Ưu tiên ứng viên có am hiểu về ngành hàng nguyên liệu thực phẩm và thiết bị thực phẩm

5. Tin học: Biết sử dụng các phần mềm Word, Excel, E-mail
6. Ngoại ngữ: Sử dụng 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết bằng tiếng Anh cơ bản trong lĩnh vực thương mại, xuất nhập khẩu và thực phẩm (trao đổi qua e-mail/trực tiếp/qua điện thoại)
- Ưu tiên ứng viên biết thêm ngoại ngữ tiếng Trung hoặc tiếng Nhật.
7. Kỹ năng: Xây dựng và thiết lập quan hệ

  • Giao tiếp & Thuyết trình
  • Đàm phán & Gây ảnh hưởng
  • Làm việc nhóm

8. Thái độ/tố chất:

  • Trung thực, liêm chính
  • Cởi mở, hợp tác
  • Sáng tạo và đổi mới
  • Cẩn thận, chi tiết
  • Nhiệt tình, trách nhiệm
  • Thích ứng
  • Học hỏi & phát triển
  • Cam kết

Thông tin khác

  • Kinh nghiệm: 2 - 3 Năm

Thông Tin Tuyển Dụng

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Tìm thêm việc làm "Nhân Viên Mua Hàng"

Nhân Viên Mua Hàng

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Công Nghệ Thực Phẩm Hoàng Lâm

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.