Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Công ty TNHH XNK Liên Thái Bình Dương

Nhân viên Mua Hàng

Công ty TNHH XNK Liên Thái Bình Dương
Ngày cập nhật: 14/03/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Đào tạo
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

eDiGi là đơn vị phân phối và bảo hành chính hãng các sản phẩm Apple tại Việt Nam của tập đoàn IPPG. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trí Chuyên viên mua hàng với mô tả công việc như sau:

  • Xem xét, đề xuất và thực hiện các yêu cầu mua hàng hóa hay dịch vụ đáp ứng cho hoạt động kinh doanh trên cơ sở Ban Giám Đốc đã phê duyệt một cách nhanh chóng, chủ động và hiệu quả.
  • Quản lý các Nhà cung ứng theo qui trình của công ty theo các chỉ tiêu: năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển.
  • Kiểm tra chất lượng và tiến độ cung ứng của toàn bộ vật lực đầu vào phục vụ cho hoạt động kinh doanh toàn Công ty.
  • Soạn thảo các Hợp đồng kinh tế để BGĐ ký kết với các Nhà Cung ứng.
  • Quản lý và kiểm soát toàn bộ hoạt động nhập – dự trữ – xuất – kiểm kê vật lực của hệ thống Kho của Công ty theo qui trình.
  • Thực hiện hệ thống sổ sách Kho theo qui định của chế độ Kế toán Tài chính và sự hướng dẫn của Kế toán trưởng Công ty.
  • Thực hiện chế độ báo cáo đầy đủ và kịp thời theo qui định của Công ty. Khi cần thiết phải thỉnh thị ý kiến và định kỳ hàng tháng báo cáo tình hình hoạt động của phòng cho Giám đốc điều hành.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, ngoại thương, thương mại…
  • 2- 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng liên quan
  • Có khả năng đàm phán/ thương lượng và xử lý xung đột
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ với đối tác tốt, tương tác hiệu quả được với nội bộ
  • Sử dụng các ứng dụng thông dụng của Microsoft Office (Word, Excel, Power Point) và internet
  • Tiếng Anh: có thể sử dụng tiếng Anh trong thương lượng, đàm phán hợp đồng, writing khá
  • Chủ động, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc.

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: thứ 2-thứ 6

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH XNK Liên Thái Bình Dương

Overview about IPP Group: Established: 1985 Head office: Opera View Building, 7th Floor, 161 Dong Khoi, D.1, HCMC Number of subsidiaries &...Chi tiết
Job tags / Kỹ năng:BuyerNhân viên thu mua

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Tìm thêm việc làm "Nhân viên Mua Hàng"

Nhân viên Mua Hàng

Công ty TNHH XNK Liên Thái Bình Dương

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.