Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Nhân viên nghiên cứu thị trường

Công Ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại CMC (CMC P&T)
Ngày cập nhật: 14/06/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

- Xây dựng kế hoạch nghiên cứu thị trường ngắn hạn, trung hạn cho các ngành hàng và cho Công ty theo từng sản phẩm- dịch vụ/thời kỳ

- Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường theo chỉ đạo đã được cấp trên phê duyệt (bao gồm Nghiên cứu định tính, định lượng…)

- Theo dõi, cập nhật các biến động thị trường thường xuyên. Tìm kiếm, khai thác nguồn khách hàng mới. Gặp gỡ trao đổi với khách hàng, tư vấn, giới thiệu sản phẩm dịch vụ và khảo sát về khách hàng

- Phối hợp với bộ phận Kinh doanh & Marketing để xây dựng tài liệu Sản phẩm dịch vụ, chính sách giá và kênh bán hàng.

- Phân tích hệ thống CRM (Tổng hợp nhu cầu của khách hàng nhằm xây dựng, điều chỉnh sản phẩm dịch vụ…)

- Thiết lập các phương pháp và thủ tục thu thập thông tin, tổ chức khảo sát thị trường để thống kê đặc điểm của từng nhóm khách hàng, sở thích, nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ của khách hàng, mong muốn, kỳ vọng của khách hàng.

- Nghiên cứu thu thập thống kê về thị trường như: nghiên cứu về các đối thủ cạnh tranh, nghiên cứu giá cả, doanh thu, lợi nhuận và các phương pháp kinh doanh, tiếp thị quảng bá

- Phân tích đặc điểm về sản phẩm, dịch vụ, năng lực nội bộ, lợi thế cạnh trah của từng ngành hàng trong công ty và của đối thủ; đưa ra các đối chiếu, nhận định so sánh với đối thủ

- Đưa ra các báo cáo về thị trường cho Ban lãnh đạo, các dự đoán doanh thu bán hàng tương lai, đưa ra các chính sách khuyến mãi, xúc tiến bán hàng phù hợp cho từng nhóm khách hàng

Đưa ra các kết luận và đề xuất về chiến lược kinh doanh, marketing cho Ban lãnh đạo dựa trên các kết quả nghiên cứu thị trường.

- Thu thập phản hồi và điều chỉnh sản phẩm phù hợp với yêu cầu của thị trường.

- Nghiên cứu thị trường về sản phẩm mới, dịch vụ mới theo yêu cầu của Công ty

P/S: Đối tượng cần nghiên cứu: là các doanh nghiệp/công ty, khu công nghiệp, các hãng công nghệ

Yêu Cầu Công Việc

 - Có kiến thức về NCTT (định tính, định lượng..)

- Khả năng tìm kiếm, thu thập thông tin

- Khả năng phân tích và dự báo thông tin thị trường

- Có kiến thức thiết kế một hoạt động nghiên cứu thị trường (từ xác định mục tiêu đến báo cáo kết quả)

- Ưu tiên các ứng viên biết sử dụng các công cụ thống kê, phân tích

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm, ưu tiên các ứng viên đã triển khai các hoạt động khảo sát thông tin thị trường cho các công ty ngành ICT, CNTT

- Có kinh nghiệm khảo sát, nghiên cứu đối tượng doanh nghiệp và nghiên cứu lập các dự án tiền khả thi là 1 lợi thế.

* Yêu cầu khác:

- Có khả năng tập trung cao, chú ý đến chi tiết & tỉ mỉ

- Kiên trì, nhẫn nại

- Tinh thần ham học hỏi,

- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt

- Có tinh thần trách nhiệm cao, khả năng chịu áp lực công việc tốt

- Nhanh nhẹn, nhiệt tình.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại CMC (CMC P&T)

www.cmcpt.com.vnQui mô công ty: 100-499
CMC P&T là một công ty thành viên của Tập đoàn công nghệ CMC (CMC Corporation) - Công ty phân phối chuyên nghiệp các sản phẩm trong lĩnh vực ICT....Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Các công việc tương tự

Nhân viên nghiên cứu thị trường

Công Ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại CMC (CMC P&T)

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.