Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Nhân Viên Nhân Sự - MM Mega Market Nha Trang

MM Mega Market Nha Trang
Ngày cập nhật: 23/07/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

- Tuyển dụng các vị trí nhân viên ngành hàng (chính thức & thời vụ).

- Cập nhật, kiểm tra dữ liệu vân tay và lập bảng chấm công hàng tháng (chính thức & thời vụ).

- Theo dõi, quản lý phép năm, nghỉ bù, nghỉ ốm đau, nghỉ chế độ.

- Lập hồ sơ báo tăng - giảm - điều chỉnh BHXH, BHYT, BHTN.

- Lập hồ sơ giải quyết chế độ BHXH và theo dõi việc thanh toán chế độ BHXH cho người lao động.

- Chuẩn bị thư mời nhận việc, hợp đồng lao động. Theo dõi thời hạn thử việc/ thử thách thăng chức, tái ký hợp đồng.

- Đăng ký số tài khoản chi lương cho nhân viên qua ngân hàng.

- Quản lý hồ sơ Bảo hiểm "Chăm sóc sức khỏe" cho nhân viên.

- Đăng ký mã số thuế TNCN cho nhân viên.

- Thực hiện các thủ tục đón tiếp nhân viên mới, hoàn tất hồ sơ nhân viên nghỉ việc. Cập nhật và lưu trữ hồ sơ nhân viên.

- Tổng hợp đánh giá chương trình "Nhân viên xuất sắc" mỗi tháng.

- Quản lý hồ sơ/ chứng từ/ thư từ chuyển đi và chuyển đến của riêng Bộ phận Nhân sự.

- Thực hiện các báo cáo hàng tháng theo quy định của công ty.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

- Nam/ Nữ. Tuổi từ 22 - 26.

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Quản trị nhân lực, Lao động tiền lương, Luật, Kinh tế, Ngoại ngữ.

- Kinh nghiệm: tối thiểu 6 tháng làm việc ở vị trí tương đương.

- Thành thạo tin học văn phòng.

- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.

- Nhanh nhẹn, cẩn trọng, chăm chỉ, chịu khó học hỏi. 

- Chịu được áp lực công việc.

- Kỹ năng sắp xếp, quản lý hồ sơ một cách khoa học.

- Nắm vững Luật lao động, Luật Bảo hiểm, Thuế TNCN.

- Biết sử dụng tiếng Anh.

- "Yêu" nghề, định hướng lâu dài nghề nhân sự.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 22 - 26
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 01 tháng
  • Thời gian làm việc: 8h/ ngày, 6 ngày/ tuần
  • Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng nghề nghiệp
  • Phúc lợi:

    - BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ trên toàn bộ lương (Ngay cả trong thời gian thử việc).
    - Chế độ ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, cưới hỏi,..., tiệc nhân viên hàng năm.
    - Bảo hiểm "Chăm sóc sức khỏe" cho bản thân và gia đình sau 3 năm gắn bó với Công ty.

  • Phụ cấp khác:

    - Lương thương lượng.
    - Thử việc hưởng 100% lương.
    - Hỗ trợ tiền ăn ca.
    - Phụ cấp làm thêm giờ.
    - Lương tháng 13.
    - Thưởng thành tích.
    - Xét tăng lương hàng năm.
    - Thưởng các ngày lễ lớn.

  • Ngày nghỉ:

    - Nghỉ hàng tuần: 01 ngày/ tuần.
    - Nghỉ phép: 15 ngày/ năm.

Giới thiệu về công ty

MM Mega Market Nha Trang

www.mmvietnam.com
MM Mega Market Vietnam (MMVN) (former Metro Cash & Carry Vietnam) started its wholesale operations locally in 2002. After transferring from Metro Group...Chi tiết

Các công việc tương tự

Nhân Viên Nhân Sự - MM Mega Market Nha Trang

MM Mega Market Nha Trang

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.