Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Nhân Viên Nhân Sự

CÔNG TY CP HÀ YẾN
Ngày cập nhật: 08/02/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

  1. Mô tả công việc:
  • Xác định nhu cầu, xây dựng kế hoạch, đề xuất chính sách tuyển dụng
  • Thực thi và hướng dẫn thực hiện các chính sách, chế độ, phúc lợi của công ty : Chấm công, Bảo hiểm….
  • Tổ chức sự kiện, các hoạt động, phong trào tập thể, truyền thông nội bộ;

Yêu Cầu Công Việc

  1. Yêu cầu:
  • Trình độ học vấn: TN Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật, Xã hội.
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. (Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong các Công ty sản xuất)
  • Trình độ máy tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm Office.

Phẩm chất/ Tính cách:

  • Trung thực, chân thành
  • Tư duy nhanh và logic
  • Cẩn thận, tỉ mỉ
  • Nhanh nhẹn, ham học hỏi
  • Nhạy bén, luôn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ
  1. Quyền lợi được hưởng:
    1. Lương: Thỏa thuận
    2. Phụ cấp: Phụ cấp ăn trưa, Phụ cấp thâm niên theo quy định Công ty
    3. Thưởng: gồm thưởng tháng lương 13, thưởng doanh số, thi đua, thưởng các ngày Lễ, Tết), thưởng cổ phần nếu là Cán bộ quản lý và các cán bộ chủ chốt.
    4. Phúc lợi
    5. Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
    6. Được mua bảo hiểm tai nạn 24/24 và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty
    7. Chế độ sinh nhật, nghỉ mát hàng năm, chế độ dành cho con CBCNV (quốc tế thiếu nhi 1/6, trung thu, phần thưởng học sinh giỏi, tiên tiến....), ......
    8. Cơ hội phát triển
  • Môi trường làm việc sạch sẽ, khoa học, thân thiện và hiện đại, văn minh với nhiều cơ hội phát triển
  • Áp dụng hệ thống Quản lý chất lượng ISO 9001:2008, hệ thống 5S
  • Trở thành cán bộ chủ chốt hoặc trở thành cấp quản lý cao hơn và được đánh giá đúng năng lực.

      Địa điểm làm việc:

      Công ty TNHH Công Nghiệp Hà Yến SGN

      Địa chỉ: Tòa nhà Arrow, Hoàng Việt - Phường 4 - Q. Tân Bình - TP.Hồ Chí Minh

  1. Hồ sơ dự tuyển:
    1. Ngôn ngữ trình bày hồ sơ: Tiếng Việt
    2. Hồ sơ gồm:
  • Sơ yếu lý lịch
  • Đơn xin việc, CV nêu rõ quá trình học tập và làm việc
  • Bản sao bằng, chứng chỉ, CMTND
  • Giấy khám sức khỏe (không quá 6 tháng)

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV vào hòm thư

Thông tin liên hệ:

  • Ms Huyền – Bộ phận tuyển dụng

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất nếu hồ sơ của bạn phù hợp.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến thông tin tuyển dụng của Hà Yến chúng tôi!

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP HÀ YẾN

http://hayencorp.com.vnQui mô công ty: 300
Hayen was established 22 years ago, is the No. 1 provider in Vietnam in the production and supply of industrial kitchen equipments, kitchen equipments for...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Tìm thêm việc làm "Nhân Viên Nhân Sự"

Nhân Viên Nhân Sự

CÔNG TY CP HÀ YẾN

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.