Mô tả công việc NV Phát triển ( phòng MKT) Xây dựng kế hoạch phát triển nội dung cho các kênh truyền thông đàm bảo tính thường xuyên, phong phú về nội dung, đa dạng hình thúccách thức diễn đạt. -Chịu trách nhiệm cho các sáng tạo content marketing để truyền tải thông điệp doanh nghiệp, giá trị thương hiệu và sản phẩm đến vớikhách hàng. -Đa dạng hóa hình thức content với nhiều hình thức khác nhau (video, hài, phản biện, hướng dẫn, phóng sự ...) đăng trên các kênh truyềnthông để truyền tải nội dung. -Tạo ra sự tương tác, thu hút sự quan tâm của khách hàng nhằm tăng số lượt xem nội dung (số lượng truy cập, xem, tương tác), gây dựnglòng tin, tác động đến quyết định mua hàng, sự gắn bó, khách hàng tiềm năng với mục tiêu cuối cùng là tạo ra doanh số và giữ chân kháchhàng. -Quản lý trung tâm nội dung số và tất cả các kênh truyền thông xã hội (social media). Hiểu rõ hoạt động cơ bản của các kênh social mediaquan trọng, nội dung và cách tiếp cận nào được đưa ra hàng ngày và tại sao. Đánh giá và tối ưu chương trình thường xuyên, liên tục.-Tối ưu hóa các bài viết để nâng cao mức độ phù hợp, hiệu quả tiếp cận trên các kênh truyền thông đối với người đọc. -Làm việc với các nhân viên phòng ban khác, bao gồm nhân viên thiết kế, biên tập viên và bộ phận khác để xây dựng các hình thức bài viếtkhác nhau.-Phối hợp phòng ban trong khối và các bộ phận khác cùng thực hiện các nhiệm vụ chung của công ty khi được giao nhiệm vụ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học các trường liên quan
- Kinh nghiệm 1 năm nhân viên Phát triển nội dung hoặc nhân viên PR