Địa điểm

Hồ Chí MinhHà Nội

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    1 - 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    14/02/2023

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Quản lý khách hàng trọng yếu (KAM) tại địa bàn phụ trách;

- Duy trì và phát triển mối quan hệ với KOLs hiện hữu đồng thời mở rộng KOLs mới trong ngành Dược / Y tế;

- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, chính sách Y tế địa phương và Data của KOLs;

- Truyền thông và thực hiện các chính sách về chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng của Công ty đối với KOLs;

- Phối hợp cùng Phòng Phát triển Kinh doanh thực hiện các chương trình phát triển thị trường và sản phẩm Công ty;

- Tham gia xây dựng các chương trình và chính sách CSKH để gia tăng tỷ lệ hài lòng của Khách hàng;

- Phối hợp và hỗ trợ các Bộ phận liên quan thực hiện hồ sơ Thầu của Công ty;

- Thực hiện một số công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

- Nam / Nữ sức khỏe tốt, ngoại hình cân đối dễ nhìn.

- Học vấn: tốt nghiệp trung cấp trở lên các chuyên ngành.

- Kinh nghiệm: tối thiểu 01 năm  trở lên tại vị trí tương đương trong các Công ty Dược / Y tế hoặc Chăm sóc sức khỏe.

- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và làm việc đội nhóm.

- Năng động, khéo léo, nhiệt tình và trách nhiệm.

- Sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu công việc.

Khu vực phụ trách và địa điểm làm việc: Tp. HCM hoặc Hà Nội tùy theo sự lựa chọn của ứng viên.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: Giờ Hành chính theo quy định Công ty.
  • Phúc lợi:

    - Thử việc: 02 tháng (hưởng 100% Lương)
    - Lương tháng 13 (Cam kết) và Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh Công ty
    - Tham gia BHXH theo Luật định và Bảo hiểm Sức khỏe theo chính sách Công ty
    - Khám sức khỏe định kỳ, hoạt động Team Building và du lịch hàng năm.

  • Ngày nghỉ:

    - Nghỉ hàng tuần: thứ 7 và Chủ nhật
    - Nghỉ chế độ: Phép năm và các ngày Lễ / Tết trong năm theo quy định.

  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback