Địa điểm

Đồng Nai

job_map_no_coordinates
  • Lương

    8 Tr - 12 Tr VND

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    28/02/2023

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Mục tiêu công việc:
Hỗ trợ khách hàng, các quản lý bán hàng qua việc thực hiện các đơn đặt hàng, hoá đơn, các yêu cầu về mẫu, trả lời gmail của khách hàng
Nhiệm vụ:
+ Củng cố sự hài lòng của khách hàng qua việc thiết lập các mối quan hệ với khách hàng và những ngườI quan tâm nhằm đáp ứng các nhu cầu khách hàng.
+ Chuẩn bị các đơn đặt hàng cho việc đóng hàng xuống tàu qua việc trả lời điện thoại; nhận các bản sao; sửa chữa, xác nhận, và hỗ trợ thông tin về lịch trình sản xuất; kế hoạch đóng hàng, các phòng dịch vụ; nhập dữ liệu.
+ Tiếp hành quá trình xử lý biên lai khách hàng qua việc đối chiếu hoá đơn và của việc đóng hàng; các khoản chi phí phát sinh; hoàn tất các chi phiếu hàng ngày.
+ Tiến hành việc chuẩn bị các hoá đơn qua việc phân loại và xử lý cân bằng băng thông; sửa chữa bản in; kiểm tra tính chính xác; chuyển tất cả đến phòng dịch vụ khách hàng hàng ngày; phân phối các hóa đơn.
+ Giải quyết các vấn đề sản phẩm và dịch vụ qua việc kiểm tra hàng hoá đã hoàn tất; dự đoán các nhu cầu; thay thế bổ sung các bản kiểm kê; xác nhận việc thu nhận các bản kiểm kê; điều chỉnh các bản báo cáo.
+ Hoàn thành các nhiệm vụ như yêu cầu chính là đóng góp vào nỗ lực của cả đội.

Yêu Cầu Công Việc

Thành thạo tiếng hàn hoặc tiếng anh, sử dụng thành thạo vi tính văn phòng

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: 22 - 32
  • Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback