Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Nhân viên phòng Quản lý chất lượng dịch vụ

Công Ty CP Chứng Khoán VNDIRECT
Ngày cập nhật: 15/11/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Mô tả Công việc

Kiểm soát chất lượng dịch vụ:

- Phân tích ý kiến phản hồi của Khách hàng về chất lượng dịch vụ qua các kênh

- Theo dõi, kiểm soát tỷ lệ khách hàng rời bỏ của Công ty

- Kiểm soát, đảm bảo chất lượng toàn bộ dịch vụ cung cấp cho khách hàng

- Thực hiện khảo sát đánh giá của KH về chất lượng dịch vụ của Công ty

- Thu thập các góp ý của KH, kết nối với các bộ phận sản phẩm dịch vụ của công ty

Cải tiến chất lượng dịch vụ:

- Đề xuất giải pháp cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Tài chính, Ngân hàng

- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ Khách hàng, Quản lý chất lượng…

- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng

- Ưu tiên có chứng chỉ hành nghề chứng khoán, CFA, ACCA

- Tiếng Anh giao tiếp

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công Ty CP Chứng Khoán VNDIRECT

www.vndirect.com.vnQui mô công ty: 100-499
Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT được thành lập từ năm 2006, với cổ đông sáng lập là Tập đoàn đầu tư tài chính IPA. Công ty hoạt động theo giấy phép số...Chi tiết

Các công việc tương tự

Nhân viên phòng Quản lý chất lượng dịch vụ

Công Ty CP Chứng Khoán VNDIRECT

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.