Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Nhân Viên Quản Lý & Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bắc Kỳ
Ngày cập nhật: 20/02/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

(1) Tiếp nhận bàn giao khách hàng từ BP Kinh doanh và Ban giám đốc bao gồm các thông tin:

- Tổng hợp về loại hình dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng dịch vụ của công ty bao gồm: hợp đồng, phụ lục hợp đồng, báo giá, Biên bản bàn giao Khách hàng, SOP với Khách hàng.

- Tổng hợp về sản lượng, doanh thu của từng nhóm dịch vụ sản phẩm

- Tổng hợp về các trouble đã phát sinh trong quá trình Khách hàng sử dụng dịch vụ

- Tổng hợp về thời hạn thanh toán của khách hàng so sánh với thời hạn trong hợp đồng đã ký kết

(2) Quản lý và duy trì chất lượng khách hàng được bàn giao:

- Tiếp nhận các vấn đề phát sinh với khách hàng và nhân viên OP nằm ngoài SOP, báo giá đã thống nhất ban đầu với Khách hàng và nhân viên OP, báo cáo lại với cấp quản lý và đưa ra đề xuất xử lý.

- Theo dõi và kiểm soát thời hạn thanh toán công nợ của Khách hàng theo đúng thời hạn đã ký trong hợp đồng.

- Lập debit và xác nhận với khách hàng sử dụng dịch vụ cho thuê Kho. Bàn giao cho Kế toán thực hiện xuất hóa đơn phục vụ việc thu tiền dịch vụ với khách hàng.

(3) Xây dựng mối quan hệ thân thiết và chuyên nghiệp với các khách hàng, đối tác và các bên liên quan:

- Lên kế hoạch gặp gỡ, khai thác thông tin mới của Khách hàng để mở rộng mối quan hệ nhằm tăng sản lượng tối đa với Khách hàng.

- Xây dựng cơ sở dữ liệu về hoạt động của Khách hàng thuộc sản phẩm kho và tổng hợp các cơ hội kinh doanh có được từ các khách hàng này.

(4) Tìm kiếm cơ hội kinh doanh:

- Tổng hợp và nắm rõ các sản phẩm dịch vụ của công ty để có thể báo giá cho Khách hàng khi Khách hàng có nhu cầu dịch vụ mới.

- Khai thác thêm các dịch vụ có thể cung cấp cho Khách hàng.

- Tìm kiếm & khai thác khách hàng mới.

Yêu Cầu Công Việc

1. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

- Ưu tiên chuyên môn/kiến thức: Logistics, Kinh tế (Kinh tế quốc tế, Kinh tế vận tải, Kinh tế đầu tư, thương mại quốc tế, v.v), quản trị kinh doanh, xuất nhập khẩu, .v.v

2. Kinh nghiệm: Không bắt buộc. (Nếu có kinh nghiệm làm sales hoặc dịch vụ chăm sóc khách hàng doanh nghiệp (B2B) là một lợi thế)

3. Kiến thức tiếng anh tối thiểu tương đương ở cấp độ A: Đọc & hiểu tài liệu chuyên môn

4. Thành thạo với MS Word, Excel, Powerpoint; biết sử dụng, tính toán trên phần mềm chuyên dụng

5. Yêu cầu khác:

-    Cầu tiến, không ngại khó khăn, chịu được áp lực tốt (không ngại việc khó khăn, đi khảo sát

thực tế, thời gian làm việc dài, áp lực công việc lớn).

-    Khả năng giải quyết vấn đề khéo léo, bình tĩnh, linh hoạt

-    Khả năng giao tiếp, đàm phán , thuyết phục tốt.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: > 24
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bắc Kỳ

http://backyinc.com/Qui mô công ty: 200-500
Công ty cổ phần đầu tư Bắc Kỳ là 1 trong 3 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng giải pháp và dịch vụ logistics tại thị trường miền Bắc dưới...Chi tiết

Nhân Viên Quản Lý & Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bắc Kỳ

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bắc Kỳ

Thông Tin Tuyển Dụng

Nhân Viên Quản Lý & Chăm Sóc Khách Hàng

Địa điểm