Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Công Ty TNHH MTV Dịch Vụ Lữ Hành Saigontourist

Nhân viên Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ

Công Ty TNHH MTV Dịch Vụ Lữ Hành Saigontourist
Ngày cập nhật: 16/02/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

  • Tìm kiếm, khảo sát, theo dõi, kiểm tra chất lượng dịch vụ của nhà cung ứng
  • Đàm phán, thương lượng chính sách giá hợp đồng và soạn thảo, trình ký hợp đồng
  • Cung cấp thông tin cho phòng Kinh doanh, phòng Điều hành và các bộ phận liên quan
  • Thống kê số liệu
  • Tổng hợp và xử lý thông tin liên quan đến thư khen, thư khiếu nại
  • Các công việc khác được giao

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Hướng dẫn viên, Quản trị Lữ hành, Quản trị Kinh doanh
  • Tiếng Anh tương đương trình độ B trở lên
  • Ưu tiên người có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 1 năm trở lên
  • Có hiểu biết về lĩnh vực du lịch, tâm lý khách hàng, sản phẩm lữ hành, tuyến điểm.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
  • Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
  • Có khả năng chịu được áp lực công việc. Có khả năng làm việc theo nhóm, ngoài giờ.
  • Cẩn thận, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH MTV Dịch Vụ Lữ Hành Saigontourist

http://saigontourist.net/tuyendung/Qui mô công ty: Trên 1000 nhân viên
KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU VỀ CHẤT LƯỢNG & HIỆU QUẢ KINH DOANH Trong ngành du lịch Việt Nam, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist là doanh...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Các công việc tương tự

Nhân viên Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ

Công Ty TNHH MTV Dịch Vụ Lữ Hành Saigontourist

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.