Địa điểm

Hà Nội

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    1 - 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    06/07/2021

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí

Mô tả Công việc

* Mô tả công việc:
- Làm việc tại Phòng Dịch vụ khách hàng
- Quản lý danh mục hàng hóa và lịch đặt hàng của nhóm khách hàng đã được phân bổ
- Tiếp nhận và thực hiện đơn hàng, đảm bảo đơn hàng đến tay khách hàng đúng theo yêu cầu về chủng loại, số lượng, lot date, hồ sơ giấy tờ đi kèm và chất lượng phục vụ đơn hàng
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh, kế toán kiểm soát công nợ của khách hàng
- Thực hiện 1 số yêu cầu phát sinh khác từ Trưởng bộ phận (nếu có)

* Quyền lợi được hưởng:
- Thời gian làm việc linh động (từ 7h30-8h30 sáng đến 16h30-17h30 chiều, thứ 6 làm việc 6 tiếng)
- Lương thưởng hấp dẫn (Thưởng KPIs theo Quý, thưởng năm)
- Tham gia BHXH theo Luật, Bảo hiểm CSSK PTI
- Môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp
- Các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng và phát triển bản thân
- Cơ hội thăng tiến trở thành Chuyên viên/Trưởng nhóm/Phó phòng/Trưởng phòng DVKH
- Các chế độ du lịch nghỉ mát, teambuilding...

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Thương mại...
- Kinh nghiệm 1 năm trở lên tại vị trí Nhân viên kinh doanh hoặc Chăm sóc khách hàng
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Thành thạo Word, Excel, đã có kinh nghiệm sử dụng 1 số phần mềm quản lý như ERP
- Có kiến thức cơ bản về sản phẩm, chủ động trong công việc, có kỹ năng giao tiếp và thương lượng với khách hàng

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Feedback