Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Nhân Viên Quản Trị Hệ Thống CRM

Công ty CP Beegreen
Ngày cập nhật: 15/11/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Quản lý thông tin, dữ liệu khách hàng trên phần mềm và file quản lý bằng excel.
  • Vận hành, quản trị hệ thống phần mềm quản lý giao dịch Bất động sản Landsoft, phần mềm quản trị quan hệ khách hàng Twin.
  • Một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

  • Nam/Nữ (tuổi từ 25-32) tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin,Tài chính – kế toán, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan.
  • Có ít nhất từ 03 đến 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Tổ chức, sắp xếp, chủ động thực hiện công việc được giao.
  • Biết lập và tổng hợp báo cáo.
  • Sử dụng thành thạo tin học (word, excel).
  • Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, chăm chỉ, chịu được áp lực công việc.
  • Ưu tiên ứng viên hiểu biết hoặc có kinh nghiệm vận hành phần mềm Landsoft, Twin.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 32
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công ty CP Beegreen

Công ty CP Beegreen là công ty phát triển bất động sản và thiết kế thi công cảnh quan năng động hàng đầu tại Tp. Hồ Chí Minh. Được thành lập từ năm 2008...Chi tiết

Các công việc tương tự

Nhân Viên Quản Trị Hệ Thống CRM

Công ty CP Beegreen

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.