Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Nhân viên Sale Admin

Công ty Cổ Phần Dệt May Đông Khánh
Ngày cập nhật: 23/04/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

- Tiếp nhận, xử lý và quản lý thông tin khách hàng (xuất khẩu, nội địa).

- Tiếp nhận, xử lý, theo dõi và quản lý đơn hàng bao gồm:

  • Soạn thảo Hợp đồng/ đơn hàng và gởi khách hàng
  • Theo dõi đơn hàng
  • Theo dõi công nợ, đốc thúc khách hàng mở LC/ thanh toán đúng hạn.
  • Triển khai sản xuất và theo dõi hàng hóa.
  • Sắp xếp giao hàng (Booking, thời gian, số lượng, chất lượng,…)
  • Hối thúc khách hàng lấy hàng.
  • Tiếp nhận thông tin phản ánh từ khách hàng.
  • Soạn và gởi thông báo, chứng từ đến khách hàng.
  • Xử lý chứng từ (kiểm tra tính phù hợp của chứng từ, LC,…)
  • Và các vấn đề liên quan khác…

- Lập kế hoạch, phân tích, báo cáo các công việc liên quan tới công tác hỗ trợ bán hàng

  • Lập kế hoạch giao hàng hàng ngày/ tuần/ tháng.
  • Báo cáo tình trạng hợp đồng/ đơn hàng (số lượng hàng chưa giao, đổi hàng, giảm giá, ...) theo ngày, tuần, tháng, quý, năm.
  • Báo cáo tồn kho lên cấp trên (khi tồn kho báo động, …).
  • Phân tích khách hàng, sản phẩm, …và đề xuất giải pháp.

- Lưu trữ tất cả hồ sơ chứng từ liên quan đến công tác bán hàng như: Hợp đồng mua bán, biên bản làm việc, tờ trình, báo cáo….. (file mềm, file Cứng).

- Đánh giá tình hình lấy hàng của khách hàng, đề xuất các phương pháp chăm sóc, duy trì và phát triển sản lượng khách hàng.

- Tổng hợp các công việc tồn đọng và đề xuất giải pháp khắc phục, giải quyết.

- Nghiên cứu giải pháp để hoàn thành công việc tốt hơn.

- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.

Yêu Cầu Công Việc

- Nam/ Nữ

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc Thương mại, biết qua chứng từ xuất nhập khẩu

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt, ưu tiên biết tiếng Hoa, Hàn Quốc

- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sales Admin, ưu tiên biết về ngành dệt may.

- Am hiểu các kiến thức về nghiệp vụ xuất khẩu, thanh toán ngân hàng, quản lý và điều phối vận chuyển hàng hóa, quy định pháp luật về xuất khẩu.

- Kỹ năng quản lý thời gian

- Kỹ năng khai thác, tổng hợp và phân tích thông tin/số liệu

- Kỹ năng xử lý đa công việc

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 23 - 35
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 2 Tháng
  • Thời gian làm việc: 7h30 - 17h00, 7h30 - 12h00 (Thứ 7)
  • Cơ hội huấn luyện:

    Cơ hội tiếp xúc và làm việc khách hàng nước ngoài.
    Huấn luyện trở thành chuyên viên trong nghành
    Cơ hội phát triển bản thân tốt

  • Đồng nghiệp:

    Thân thiện, nhiệt tình
    Đồng nghiệp nhanh nhạy, nâng động

  • Phúc lợi:

    Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi công ty về Bảo hiểm xã hội, du lịch hằng năm, quà các dịp lễ tết,...

  • Phụ cấp khác: Hoa hồng
  • Ngày nghỉ: Lễ tết theo quy định, ngày chủ nhật

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ Phần Dệt May Đông Khánh

Chúng tôi đang cung cấp cho khách hàng những loại sợi chất lượng cao và đa dạng. Chúng tôi tự hào là một trong những Công ty dẫn đầu trong ngành công nghiệp...Chi tiết
Job tags / Kỹ năng: Nhân viên Sale Admin

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Tìm thêm việc làm "Nhân viên Sale Admin"

Nhân viên Sale Admin

Công ty Cổ Phần Dệt May Đông Khánh

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.