Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Nhân viên Sale Admin

Công ty TNHH Minh Long
Ngày cập nhật: 27/03/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

- Thực hiện lập các đơn hàng của khách hàng trên phần mềm bán hàng.

- Nhận điện thoại, xử lý các thông tin yêu cầu của khách hàng. Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng, đối tác về sản phẩm/dịch vụ của công ty.

- Lập báo giá, hợp đồng gửi khách hàng. Thực hiện lưu trữ thông tin tài liệu, hồ sơ liên quan.

- Theo dõi đơn hàng, tiến độ giao hàng.

- Hỗ trợ kế toán nhắc công nợ đến hạn của khách hàng.

- Hàng tuần gửi bảng theo dõi đơn hàng tồn đọng tới trưởng phòng bán hàng để báo cáo.

- Tham gia vào quá trình giải quyết khiếu nại của khách hàng, tổng hợp thông tin dữ liệu đã tiếp nhận của khách hàng gửi bộ phận giải quyết khiếu nại làm việc.

- Tham gia vào quá trình chăm sóc khách hàng, phối hợp cùng bộ phận chăm sóc khách hàng, bộ phận Marketing của công ty.

Địa điểm làm việc:

Tại Văn phòng Nhà máy: 03 người. Văn phòng Nhà máy, thôn Như Lân, xã Long Hưng, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.

Yêu Cầu Công Việc

- Ưu tiên Nữ.

- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các trường khối kinh tế, ngoại thương, ngoại giao, luật.

- Kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 2 năm trở lên.

- Có tốt chất kinh doanh.

- Thành thạo vi tính văn phòng.

- Có tư duy tổ chức, tư duy sáng tạo, tư duy logic tốt.

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.

- Nhiệt tình, trách nhiệm với công việc. Có thể chịu được áp lực cao.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 23 - 27
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Thời gian làm việc: 7h30 -17h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
  • Cơ hội huấn luyện:

    Được đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ.
    Được công ty đài thọ toàn bộ chi phí các khóa đào tạo trong và ngoài nước.

  • Đồng nghiệp: Vui vẻ, thân thiện, hòa đồng, cởi mở, giúp đỡ phát triển sự nghiệp
  • Phúc lợi:

    - Được công ty chi trả toàn bộ chi phí đào tạo cho các khóa học trong và ngoài nước.
    - Thưởng Tết và lương tháng 13.
    - Thưởng Lao động tiên tiến, xuất sắc.
    - Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi của công ty và theo quy định của Luật Lao động.
    - Du lịch hè hàng năm

  • Phụ cấp khác:

    - Phụ cấp chuyên cần: 200.000đ/tháng
    - Phụ cấp ăn ca: 25.000đ/suất
    - Phụ cấp thâm niên: 200.000đ/tháng (sau 12 tháng làm việc)
    - Phụ cấp điện thoại: 200.000đ/tháng

  • Ngày nghỉ:

    12 ngày phép/1 năm
    Thêm 1 năm làm việc sẽ tặng thêm 1 ngày phép (12 +1)

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Minh Long

www.gominhlong.comQui mô công ty: 200 - 500
Công ty TNHH Minh Long tự hào là một trong những nhà cung cấp vật liệu nội thất gỗ công nghiệp lớn nhất tại Việt Nam. Kể từ khi thành lập năm 2008, trong 11...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Tìm thêm việc làm "Nhân viên Sale Admin"

Nhân viên Sale Admin

Công ty TNHH Minh Long

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Minh Long

Thông Tin Tuyển Dụng

Nhân viên Sale Admin

Địa điểm