- Xây dựng, theo dõi và thường xuyên nhắc nhở, đốc thúc bộ phận kinh doanh thực hiện đúng kế hoạch kinh doanh đã được phê duyệt.
- Soạn thảo, quản lý các văn bản hành chính về hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp như: làm báo giá, hợp đồng, thư chào hàng, …
- Xử lý đơn hàng, nhập đơn hàng, quản lí hồ sơ khách hàng.
- Là cầu nối để thiết lập những cuộc hẹn giữa các nhân viên Sales với các khách hàng tiềm năng. Trình bày về sản phẩm, giải pháp theo nhu cầu của khách hàng.
- Sales Admin sẽ theo dõi, đốc thúc để thu hồi công nợ từ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của họ để báo cáo số liệu về phòng tài chính kế toán.
- Báo cáo doanh số hàng tuần/ tháng/ quý/ năm cho các trưởng phòng, giám đốc kinh doanh, cập nhật dữ liệu bán hàng, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số, doanh thu, công nợ.
- Thực hiện một số công việc hỗ trợ khác cho phòng kinh doanh nếu có sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành QTKD hoặc ngành liên quan.
- Giới tính: Nam
- Học ngành kinh tế, xây dựng là một lợi thế.
- Ưu tiên có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, tinh thần trách nhiệm cao.
- Thành thạo vi tính văn phòng, lưu trữ văn kiện.
- Khả năng quản lý và sắp xếp công việc hiệu quả.
QUYỀN LỢI
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi,bảo hiểm tuân theo qui định của nhà nước
- Phụ cấp cơm trưa, Tiền trách nhiệm.
- Được hưởng các chế độ khác bao gồm: tiền lễ 30/4&01/5, tiền lễ ngày 02/9, tiền lễ tết dương lịch, chế độ nghỉ phép, chế độ hiếu hỉ, thăm hỏi ốm đau…
- Môi trường làm việc tốt, đảm bảo ổn định, lâu dài.